Hậu trường cảnh Hoàng cưỡng hôn Minh

Hướng dương ngược nắng là bộ phim đầu tiên Việt Anh và Lương Thu Trang đóng chung. Dù hai diễn viên chưa từng hợp tác và cũng ít tương tác trên mạng xã hội nhưng Việt Anh và Lương Thu Trang vào vai rất ngọt, tạo thành cặp đôi thú vị trong phim, được khán giả vô cùng yêu thích và muốn tác hợp.

Trong tập 32 mới lên sóng, Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang) đã có cảnh hôn đầu tiên, cũng là ảnh thân mật nhất từ đầu phim giữa hai nhân vật. 

{keywords}
Hoàng hôn Minh bất chấp bị cô kháng cự. 

Tuy trên phim cảnh quay diễn ra khá nhanh chóng nhưng ở hậu trường hai diễn viên phải tập luyện với nhau khá kỹ trước khi diễn cảnh hôn thật trước máy quay. Dù trước đó khi tập hai người không chạm môi nhưng trước ống kính và cả một ê kíp đông đảo với máy quay và đèn chiếu tưng bừng, Việt Anh, Lương Thu Trang hoàn thành cảnh khóa môi nhanh chóng và vô cùng chuyên nghiệp. 

{keywords}
Việt Anh, Lương Thu Trang ở hậu trường cảnh phim. 

Hướng dương ngược nắng hiện đang là bộ phim truyền hình thu hút sự chú ý nhất của khán giả với lượng người xem cao và tương tác lớn trên mạng xã hội. Phim lên sóng vào 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3 và dự kiến dài 60 tập. 

Trích đoạn tập 32 'Hướng dương ngược nắng' có cảnh Hoàng hôn Minh

Mỹ Anh

'Hướng dương ngược nắng' tập 32, Hoàng hôn Minh, Kiên định cầu hôn Châu

'Hướng dương ngược nắng' tập 32, Hoàng hôn Minh, Kiên định cầu hôn Châu

'Hướng dương ngược nắng' tập 32 chứng kiến nhiều diễn biến bất ngờ liên quan đến hai cặp Hoàng - Minh, Kiên - Châu.