Thanh Sơn, Khả Ngân hậu trường phim '11 tháng 5 ngày' 

Trong 11 tháng 5 ngày, Thanh Sơn vào vai Đăng, còn Khả Ngân vào vai Nhi. Ở tập gần đây, Đăng chở Nhi đang vi vu trên phố thì bị hai thanh niên tạt đầu khiến anh chàng phải phanh gấp làm hai người suýt ngã.

{keywords}

Với cảnh lái xe bon bon trên đường thì với diễn viên quá đơn giản. Nhưng đó là khi mọi việc diễn ra suôn sẻ, không có sự cố nào. Để đảm bảo an toàn cho diễn viên trong phân đoạn này, ê kíp đã quyết định thực hiện một số cảnh bằng phương pháp đặc biệt.

{keywords}

Một chiếc xe bán tải đã được chuẩn bị và Thanh Sơn, Khả Ngân chỉ việc ngồi diễn phía sau như đang ngồi trên xe máy. Họ yên tâm tập thoại và tung hứng với nhau mà không phải lo lắng đến sự an toàn trên đường.

{keywords}

Tuy phải tác nghiệp trong không gian khá chật chội nhưng cả hai diễn viên và quay phim đều hoàn thành nhanh chóng cảnh quay được thực hiện ngay tại sân đài truyền hình Việt Nam. 

{keywords}

11 tháng 5 ngày đang phát sóng tới tập thứ 25 và cặp đôi Đăng - Nhi đã bắt đầu bước vào giai đoạn yêu nhau. Diễn xuất ăn ý của Thanh Sơn và Khả Ngân ngay trong lần đầu hợp tác khiến họ tạo nên cặp đôi đẹp trên phim khiến khán giả phát cuồng. 

Quỳnh An
Clip: VFC 

Khoảnh khắc tình tứ của Thanh Sơn và Khả Ngân trên truyền hình

Khoảnh khắc tình tứ của Thanh Sơn và Khả Ngân trên truyền hình

Khoảnh khắc Khả Ngân lau mồ hôi cho Thanh Sơn trên Cuộc hẹn cuối tuần đang nhận được sự yêu thích lớn của đông đảo khán giả.