Trong Hãy nói lời yêu tập 17 lên sóng tối nay, 10/6, My (Quỳnh Kool) quyết định đến tận nhà tiểu tam Trâm (Trúc Mai) để thay mặt mẹ xin lỗi sau khi bà Hoài (Nguyệt Hằng) làm cô sảy thai để tránh bị kiện tụng. "Tôi xin chị tha cho mẹ tôi", My nói.

Trâm hỏi lại: "Tại sao lại phải tha? Lý do là gì?". My chưa kịp nói thì Tú (Bảo Hân) đỡ lời: "Cô Hoài có vấn đề về thần kinh nên mong chị...". Trâm nổi cáu: "Thần kinh á? Đừng có mang bệnh tâm thần ra đây để mà bao biện cho hành động độc ác của mụ ta. Tôi không bao giờ tha thứ, thậm chí tôi còn muốn mụ ta mục xương trong tù".

{keywords}

Khi My nói không chỉ mẹ mình có lỗi bởi nếu Trâm và bố mình không làm điều sai trái thì không nên cơ sự. Điều này càng làm cho Trâm bực bội: "Im đi! Cô đừng đổ lỗi cho tôi. Tôi cũng là con người. Tôi có người yêu người muốn yêu. Cô từng yêu người có gia đình cơ mà? Tại sao cô không hiểu cho tôi". 

{keywords}

Trong khi đó, hoàn cảnh đưa đẩy thế nào Tú (Bảo Hân) và Duy (Anh Vũ) lại phải qua đêm ở nhà nghỉ. Khi biết phải ở cùng phòng, lúc đầu Tú ngại ngùng định xuống thuê phòng khác. Tuy nhiên sau đó Duy thuyết phục Tú rằng thuê thêm phòng quá phí phạm, đây lại không phải lần đầu tiên Duy thấy cô ngủ nên Tú đã nghe theo.

{keywords}

Còn Phan (Công Dương) và mẹ cuối cùng cũng bước vào cuộc phẫu thuật cho-nhận thận. Hai người mỉm cười nhìn nhau trước khi bước vào phòng phẫu thuật. Kết quả cuộc phẫu thuật ra sao? Trâm có kiện bà Hoài hay sẽ nghe lời My mà tha thứ? Diễn biến chi tiết Hãy nói lời yêu tập 17 lên sóng VTV3 lúc 21h30 tối nay, 10/6.

Ngọc Nhi

Nguyệt Hằng: Vết sẹo trên tay vì một lần 'hăng máu' với Trọng Trinh

Nguyệt Hằng: Vết sẹo trên tay vì một lần 'hăng máu' với Trọng Trinh

Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ cảnh bà Hoài cắt tay tự tử do phải quay cận nên phải dùng mảnh sành thật. Trong lúc vật lộn với NSND Trọng Trinh đã để lại một vết sẹo thật trên cổ tay chị.