Nhân vật Thái trong "Hoa hồng trên ngực trái" những tập gần đây liên tiếp bị dồn vào đường cùng. Sau khi phá sản mất trắng tài sản nhà cửa, công ty, Thái gần như không còn gì trong tay. Trong lúc đang rình mò trước cửa nhà thầy Thông (Công Lý), Thái (Ngọc Quỳnh) nhận được tin nhắn của kẻ cho vay nóng dọa san bằng công ty Thái Long.  

{keywords}
Đội cho vay nóng bắt đầu ra tay khi không tìm thấy Thái. 

Nói là làm, đội cho vay nóng đã đến đập phá công ty của Thái. Thông tin này ngay lập tức được báo về cho luật sư Dung (Kiều Thanh). Thấy kẻ thù bị dập cho lên bờ xuống ruộng, Dung có vẻ khoái chí và hy vọng Thái sẽ còn tiếp tục không ngóc đầu lên được. Có vẻ như Dung chính là người đứng sau những kẻ cho vay nóng, gián tiếp đứng ra xử lý Thái. 

{keywords}
Thái lăm lăm 2 con dao trong tay đòi đi trả thù. 

Trong clip trích đoạn "Hoa hồng trên ngực trái" tập mới vừa được tung ra, Thái gần như mất kiểm soát hoàn toàn với tình cảnh hiện tại. Thái lao vào bếp của căn nhà thuê lụp xụp lấy 2 con dao định lao ra khỏi nhà để trả thù người đã hại mình. Tuy nhiên đúng lúc đó Khuê và bé Mun kịp tới nơi. Sau khi Khuê và mẹ hết lời khuyên can Thái cất dao đi để đám trẻ khỏi sợ hãi Thái mới chịu buông dao. Tuy nhiên nét mặt của Thái vẫn rất hoảng loạn. 

Không biết Thái đã phát hiện ra sự thật gì thêm và dự định sẽ tìm đến ai để trả thù? Diễn biến chi tiết sẽ có trong các tập "Hoa hồng trên ngực trái" tiếp theo phát sóng tối thứ 4 và 5 hàng tuần trên VTV3.

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 27, Khuê trúng số, Thái bắt đầu trả thù

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 27, Khuê trúng số, Thái bắt đầu trả thù

Tập 27 "Hoa hồng trên ngực trái" chứng kiến nhiều diễn biến mới liên quan đến hai nhân vật Khuê - Thái.