Cuối cùng cuộc hôn nhân địa ngục của Khuê (Hồng Diễm) và Thái (Ngọc Quỳnh) cũng kết thúc. Bị tống ra khỏi nhà, Khuê suy sụp và phải đối diện với cuộc sống mới khó khăn. Trong tập 20 lên sóng tối 10/10, Khuê và San (Diệu Hương) lại uống rượu say khướt và kéo về nhà Bảo (Hồng Đăng). Bảo thêm lần nữa thành kẻ chịu trận, nhận lời mắng chửi của Khuê khi cô chửi đàn ông khốn nạn và thậm chí đuổi cả anh.

Còn Thái, dù đã ly hôn nhưng vẫn đau đầu vì bị cả mẹ và con gái phản đối chuyện rước Trà (Lương Thanh) về nhà vì tiểu tam đang mang bầu con mình. Nghe bố nói xin lỗi bà nội và thuyết phục chuyện chấp nhận mẹ con Trà, bé Bống lên tiếng trách Thái vì cùng là con nhưng chỉ lo cho đứa con trai sắp chào đời mà không nghĩ gì tới mình.

{keywords}
 

Trong khi đó Trà dù sắp đạt được mục đích nhưng vẫn rất bất an. Biết Dung (Kiều Thanh) sẽ có kế hoạch tiếp theo và đẩy mình ra ngoài sau khi trói được Thái bằng đứa con, Trà lo lắng đến gặp người tình. Đang nói chuyện thì hai tên côn đồ do Dung cử đến gõ cửa tìm Trà khiến cả hai không hiểu chuyện gì xảy ra.

{keywords}
 

Trà bị xử vì chuyện gì? Thái có đón được mẹ con Trà về nhà? Khuê sẽ bắt đầu cuộc sống sau ly hôn ra sao? Diễn biến chi tiết 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 20 lên sóng tối nay, 10/10 trên VTV3.

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 19, Khuê ly hôn Thái, Bảo ngăn Khuê tự tử

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 19, Khuê ly hôn Thái, Bảo ngăn Khuê tự tử

Cuộc hôn nhân đau khổ của Khuê cuối cùng cũng chấm dứt. Cô nhận 500 triệu để ly hôn Thái, bắt đầu cuộc sống mới.