Tập 25 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối mai sẽ tiếp tục làm khán giả hả hê khi Thái (Ngọc Quỳnh) tiếp tục sốc nặng vì phát hiện ra sự thật về luật sư Dung (Kiều Thanh). Đối tác làm ăn lâu nay của Thái cuối cùng cũng lộ chân tướng chính là chị gái của Kiều Nhung - người con gái đã mất có mối quan hệ bí mật với Thái trong quá khứ.

{keywords}
Thái sốc nặng khi gặp luật sư Dung ngoài nghĩa trang. 

 Về phía Khuê (Hồng Diễm), cuối cùng cô cũng có việc làm ở chỗ Bảo (Hồng Đăng). Mang hồ sơ đến salon của Bảo, Khuê bất ngờ khi thấy Bảo mặc trang phục không giống thường ngày. Cả hai tỏ ra ngày càng có cảm tình với nhau. 

{keywords}
Khuê cuối cùng cũng đến làm ở chỗ Bảo. 

 Còn San (Diệu Hương), cuối cùng tin cô ly hôn cũng đã lan khắp cả công ty và đến tai phi công trẻ khiến anh hốt hoảng nghĩ mình chính là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ của "chị đẹp" sau khi qua đêm với nhau. 

{keywords}
Phi công trẻ bất ngờ khi nghe tin San đã ly hôn. 

Kiều Nhung là người yêu cũ đã tự tử vì Thái nên Dung lập mưu để trả thù? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 25 lên sóng VTV3 tối 30/10. 

Mỹ Anh 

Ngọc Quỳnh tiết lộ Thái 'Hoa hồng trên ngực trái' sắp gặp nghiệp

Ngọc Quỳnh tiết lộ Thái 'Hoa hồng trên ngực trái' sắp gặp nghiệp

Diễn viên Ngọc Quỳnh nói: "Tôi đảm bảo luôn là khi xem hết phim này các bạn cũng thấy là không biết Thái là chính diện hay phản diện, đáng ghét hay đáng thương".