Trong 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 2 phát sóng tuần trước, Thái (Ngọc Quỳnh) ngày càng tỏ ra coi thường Khuê (Hồng Diễm) vì cô chỉ ở nhà làm nội trợ, ăn mặc xuề xòa và 1 đồng cũng phải xin chồng khiến Khuê nảy ý định đi làm. Trong khi đó, Trà (Lương Thanh) ngày càng biết lấy lòng Khuê. Cô nàng trẻ trung ăn mặc sexy lại khéo mồm khiến Thái chán hẳn Khuê ở nhà.

{keywords}
 Thái công khai rủ Trà đi mua giày, thậm chí còn cúi xuống đi giày cho tiểu tam. 

Sau khi xin Dung (Kiều Thanh) cho Trà về hẳn công ty mình làm, Thái ngày càng mê mệt cô nàng. Trong tập 3 'Hoa hồng trên ngực trái' lên sóng tối nay, 14/8, Thái dẫn Trà đi mua giày ở một trung tâm thương mại và vô tình bị San (Diệu Hương) và Khuê (Hồng Diễm) bắt gặp. 

{keywords}
 
{keywords}
Trà giở trò để chuyển bại thành thắng nhằm chiếm lấy tình cảm của Thái. 

Gặp Trà đi với chồng Khuê không nói một lời nhưng cô bạn thân San thì không bỏ qua nên đã xạc cho Trà một trận. Ngay lập tức Trà liền giở trò để biến mình thành nạn nhân khiến Thái ở gần đó lao đến hỏi han: "Em có sao không?" và quát vào mặt vợ: "Cô làm cái quái gì ở đây thế?". Chưa hết, về nhà, Thái không cho Khuê cơ hội giải thích, thậm chí còn tuyên bố: "Tóm lại sai phải xin lỗi mà không sai thì cũng phải xin lỗi". 

{keywords}
 Thái bắt Khuê phải xin lỗi Trà, đồng thời nói cô không nên chơi với San. 

Vốn đã phụ thuộc hoàn toàn kinh tế vào chồng, 1 đồng cũng phải xin, Khuê liên tục bị đẩy vào tình huống bị mẹ và em trai thúc ép phải cho tiền. Không còn vay được của ai, cô đành mở lời với Thái và bị chồng mắng mỏ: "Anh nói thật không há miệng chờ sung mãi được đâu. Mẹ và em trai của em chỉ có một chủ đề duy nhất là tiền, 10 năm không chán.... Trước khi vay tiền người khác cũng phải nghĩ chứ".

{keywords}
Khuê lại bị Thái sỉ nhục chuyện tiền nong. 

Diễn biến chi tiết 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 3 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối nay, 14/8.

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 2, Thái sỉ nhục Khuê vì ở nhà làm nội trợ ăn bám

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 2, Thái sỉ nhục Khuê vì ở nhà làm nội trợ ăn bám

10 năm an phận với việc ở nhà nội trợ lo cho chồng con, Khuê không ngờ cô ngày càng bị chồng coi không ra gì.