Tập 30 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối nay, khi thấy nhân viên thể hiện sự quá khích với Khuê (Hồng Diễm), đồng thời gọi cô là "chị đẹp", là "nữ thần", Bảo (Hồng Đăng) đã bắt đầu thấy khó chịu. Ngay khi nhân viên hỏi ý kiến sếp về việc tán Khuê, Bảo lập tức dập ngay: "Không được đâu. Chọn đối tượng khác đi".

{keywords}
Bảo bắt đầu lộ rõ tình cảm dành cho Khuê. 

Trong khi đó, Thái (Ngọc Quỳnh) ngày càng lộ ý định muốn chinh phục lại Khuê. Trong cuộc nói chuyện với Bống, Thái dặn dò con trước khi con đi thăm quan với mẹ và em: "Bây giờ mẹ đang giận bố nên chưa về nhà. Bống là con gái lớn nên con phải nhớ: Không được để chú nào lại gần mẹ, nhớ chưa! Mẹ mà theo chú nào là không về với bố con mình nữa đâu".

{keywords}
 Thái có ý định chinh phục lại Khuê. 

Còn mối quan hệ giữa Khang (Trọng Nhân) và San (Diệu Hương) ngày càng căng từ khi San biết được Khang là em cùng cha khác mẹ với Thái. Cảm nhận được điều này, Khang hỏi thẳng: "Từ lúc chị biết tôi là em của anh ta chị càng ghét tôi đúng không?" San lập tức nói lý do: "Trước giờ vốn dĩ đã không ưa rồi. Tôi vốn mong anh ta tán gia bại sản nhưng cậu xuất hiện ném cho anh ta một phao cứu sinh. Chuyện anh em nhà cậu tôi cũng không ngăn được. Nhưng nói thật, anh em với nhau kiểu gì chả có gen đốn mạt giống nhau". 

{keywords}
Khang bức xúc vì bị San ghét lây chỉ vì mình là em của Thái. 

Diễn biến chi tiết tập 30 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối nay, 14/11 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Hoa hồng trên ngực trái': Thái lần đầu phải xuống nước cầu xin Khuê

'Hoa hồng trên ngực trái': Thái lần đầu phải xuống nước cầu xin Khuê

Lần đầu tiên Thái có thái độ mềm mỏng khi nói chuyện với Khuê, cầu xin vợ cũ đừng giành quyền nuôi con với mình.