Trong tập phim "Hoa hồng trên ngực trái" sắp phát sóng, Bảo (Hồng Đăng) trong lúc gặp riêng Khuê (Hồng Diễm) ở cửa khách sạn đã 'tranh thủ' tỏ tình với cô. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, Ngân (Lương Giang) - cô người yêu của Bảo đã xuất hiện tại khách sạn và một lần nữa cầu xin anh quay lại bất chấp tự trọng và liêm sỉ. Khi Bảo cự tuyệt, Ngân đã hôn anh trước sự chứng kiến của Khuê. 

{keywords}
 Khuê sốc khi chứng kiến Bảo hôn người cũ. 

Trong lúc đang buồn vì Bảo, Thái (Ngọc Quỳnh) đã chủ động xin lỗi và mong Khuê quay lại để làm lại từ đầu. Tuy nhiên, Khuê rất cương quyết. Cô nhắc lại chuyện mình đã từng tuyên bố trước cửa phòng làm việc của Thái ngày nào rằng dù có chuyện gì sẽ không bao giờ quay lại. Sự quyết đoán của Khuê khiến Thái vừa sốc vừa tiếc nuối. 

{keywords}
  Thái xin Khuê quay lại nhưng không có kết quả. 

Khi biết chuyện Khuê đã chứng kiến cảnh Ngân cưỡng hôn mình ở khách sạn, Bảo chủ động nói chuyện với cô ở công ty và một lần nữa thuyết phục bà mẹ hai con. "Nếu như em đã trải qua những chuyện không tốt đẹp và nghĩ rằng cuộc đời này thật tồi tệ thì tôi muốn cho em thấy, khi có tôi ở đây thì không ai dám chà đạp em. Và tôi thực sự muốn cho em thấy thế giới ngoài kia còn rất nhiều điều tốt đẹp. Hãy tin anh". 

{keywords}
 Bảo tiếp tục thuyết phục Khuê và xưng "anh" với cô. 

Diễn biến chi tiết tập 31 "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng tối nay, 20/11 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 31, Bảo nắm tay tỏ tình Khuê giữa đêm ở khách sạn

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 31, Bảo nắm tay tỏ tình Khuê giữa đêm ở khách sạn

Không chỉ thể hiện tình cảm qua ánh mắt, lần đầu Bảo mạnh dạn nắm tay bày tỏ tình cảm dành cho Khuê.