Trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 40 lên sóng tối nay, sau khi chính thức yêu nhau, Khuê (Hồng Diễm) đã bắt đầu thể hiện vai trò của mình trong cuộc sống của Bảo (Hồng Đăng). Anh chàng cũng không bỏ qua bất cứ cơ hội nào, kể cả chuyện bị ốm, để được làm nũng Khuê.

{keywords}
Bảo lợi dụng chuyện ốm để làm nũng Khuê. 

Khuê đặt tay lên trán Bảo và khẳng định anh bị sốt nên hỏi: "Có sốt đấy? nhà anh không có nhiệt kế à?". "Cũng có đấy, nhưng anh nghĩ tay em chuẩn hơn nhiệt kế", Bảo vừa cười vừa đáp, nhân tiện giữ lấy tay Khuê. Khi Khuê giục Bảo uống thuốc, Bảo nói: "Không uống được" và đề nghị người yêu bẻ nhỏ thuốc cho mình. Chỉ chờ Khuê nói: "Nếu bản thân mình không yêu lấy mình thì đừng hy vọng người khác yêu mình", Bảo liền trả lời: "Tức là anh yêu bản thân anh thì em sẽ yêu anh".

{keywords}
 San chấp nhận để Khuê đến với anh trai. 

Còn San (Diệu Hương), sau khi được Khuê hỏi ý kiến về việc yêu Bảo, cuối cùng cô cũng chấp nhận để bạn thân làm chị dâu. San nói: "Giờ tao nghĩ chín rồi. Nghĩ sâu và rộng ra, tao không muốn mày và anh Bảo phải như thế. Hai người có quyền lựa chọn hạnh phúc cho mình. Nếu như anh trai tao sẵn sàng đưa bờ vai cho mày dựa thì tao cũng hạnh phúc để đón người chị dâu tốt như mày".

{keywords}
 Thái gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. 

Còn Thái (Ngọc Quỳnh), sau khi bị Khuê từ chối quay lại và biết sự thật về cái thai đứa con thứ 3 đã mất, Thái suy sụp hoàn toàn. Bệnh anh ngày càng trở nặng hơn. Thái liên tục ho ra máu tươi khiến cả mẹ (Hoàng Cúc) và Khuê lo lắng. 

Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 40 sẽ lên sóng VTV3 tối nay, thứ 5, 19/12.

Mỹ Anh  

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 39: Khuê hỏi ý kiến San về việc yêu Bảo

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 39: Khuê hỏi ý kiến San về việc yêu Bảo

Khuê đã hoàn toàn bị Bảo chinh phục và thừa nhận với San rằng cuộc đời cô có rất ít cơ hội để gặp được người tốt như Bảo.