Trong tập 5 'Hoa hồng trên ngực trái' phát sóng tối qua, 21/8, Khuê (Hồng Diễm) thực sự lo lắng khi biết Thái (Ngọc Quỳnh) đi công tác một mình với Trà. Và điều cô lo lắng nhất cuối cùng cũng đã đến trong tập 6 lên sóng tối nay, 22/8.

{keywords}
  Thái muốn ở bên Trà 3 ngày. 

Thừa biết Thái có tình cảm với mình, Trà (Lương Thanh) tỏ ra cao thượng và không muốn xen vào gia đình Thái khiến anh chàng cuống quýt: "Anh xin lỗi nhưng thực sự không phải anh vui đùa với em đâu", Thái nói. "Sau chuyến đi công tác này em sẽ nghỉ việc chứ mối quan hệ mập mờ thế này em không làm được", Trà đáp khiến Thái lo lắng. "Trà! em đừng né tránh, chúng ta đều có tình cảm với nhau, sao lại không đối đầu với nó. Mình sẽ ở lại 3 ngày, anh muốn có thời gian ở bên em, thực sự anh không muốn về".

Đến lúc này tiểu tam vẫn cố tỏ ra mình là người tử tế khi nói với Thái: "Anh có gia đình, có vợ con rồi, anh không thấy áy náy với họ sao? Em không muốn là người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác". Ngay lập tức gã chồng bội bạc nói: "Vì em, anh có lỗi với họ cũng được". 

{keywords}
 Chính Thái cũng không biết tới sự xuất hiện của chiếc quần trong vali. 
{keywords}
 Khuê sốc khi thấy chiếc quần lót của Trà trong hành lý của chồng sau chuyến công tác. 

Và chuyện gì đến cũng đến, cuối cùng Trà đã đưa Thái vào tròng trong chuyến công tác kết hợp chơi bời. Trước khi chia tay Thái, Trà cố tình nhét đồ của mình vào vali của anh với mục đích phá hoại gia đình anh. Không biết có sự tồn tại của món đồ nhạy cảm này, về đến nhà Thái giục con gái mở hành lý chọn quà. Thấy chiếc quần trong hành lý của bố, con gái anh hồn nhiên hỏi: "Cái này bố mua cho mẹ ạ, đẹp thế!"? 

Khuê chạy ra cầm chiếc quần trên tay và gần như chết đứng. Tuy vậy Thái vẫn cãi rằng chắc do dọn phòng khách sạn nhầm nên trả nhầm đồ. "Em có thể ở nhà và không biết gì nhưng không có nghĩa em ngu và anh muốn nói gì thì nói", Khuê tức giận hét vào mặt chồng. 

{keywords}
 San gây sức ép để chồng đồng ý ra ở riêng. 

Trong khi đó, cuộc sống của cô bạn San (Diệu Hương) bên mẹ chồng (Thanh Quý) ngày càng ngột ngạt. Nghe lời anh trai Bảo (Hồng Đăng), San hỏi Dũng (Hồng Quang): "Anh có đồng ý ra ở riêng với em không?", tuy nhiên đáp lại, Dũng nói: "Chuyện ra ở riêng không phải chuyện nhỏ. Để anh hỏi ý kiến mẹ đã". San tức giận hét vào mặt Dũng mà không biết bà mẹ chồng đang đứng ngoài cửa: "Suốt ngày anh chỉ biết có mẹ thôi. Anh bao nhiêu tuổi rồi? Chẳng lẽ anh không thể quyết định cuộc đời mình dù chỉ 1 lần thôi". 

Khuê sẽ tìm gặp Trà khi biết cô nàng đã ngoại tình với chồng mình để làm cho ra nhẽ? Mẹ chồng San sẽ phản ứng ra sao khi con dâu đòi ra ở riêng? Diễn biến chi tiết 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 6 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối 21/8.

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 5, Bảo bắt tại trận vợ ngoại tình ở nhà nghỉ

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 5, Bảo bắt tại trận vợ ngoại tình ở nhà nghỉ

Bảo - anh trai San lại bị vợ cắm sừng, Thái đi công tác một mình với tiểu tam Trà là diễn biến chính của tập 5 'Hoa hồng trên ngực trái'.