Theo SinaHoắc Kiến Hoa bất ngờ xuất hiện tại phim trường The Arc of Life thăm bà xã khiến Lâm Tâm Như không giấu được sự ngạc nhiên. Trong đoạn clip hậu trường, nam minh tinh năng động trong trang phục áo phông, mũ lưỡi trai đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp nam tính, điển trai.

Nam tài tử không hề ngại ngùng với dàn ê-kíp mà ngược lại anh còn khiến không khí trường quay trở nên sôi động, vui vẻ. Trước sự xuất hiện bất ngờ của nam diễn viên, Lâm Tâm Như ánh lên niềm hạnh phúc rạng rỡ khi được chồng tận tình quan tâm, chăm sóc. 

{keywords}
Lâm Tâm Như bất ngờ trước sự xuất hiện của chồng.

Nam tài tử còn bày tỏ mong muốn được đóng vai khách mời trong chính phim bà xã thủ vai. Dù ngạc nhiên trước quyết định của chồng nhưng Lâm Tâm Như vẫn giúp ông xã hỏi đạo diễn. Thật đáng tiếc khi nguyện vọng Hoắc Kiến Hoa đã không được thực hiện vì đây đã là ngày quay cuối cùng của đoàn phim. Song, nam diễn viên vẫn vui vẻ cười đùa bảo không sao và hứa hẹn với đạo diễn ở lần hợp tác sau.

{keywords}
Những hành động thân mật của cặp đôi đã ít nhiều xóa đi nghi vấn rạn nứt.

Hoắc Kiến Hoa không giấu được niềm vui sau khi trêu đùa Lâm Tâm Như. Ánh mắt nam minh tinh không rời khỏi bà xã và hạnh phúc theo dõi biểu cảm cô. Khoảnh khắc đùa giỡn tình tứ của hai vợ chồng đã xóa tan đi những lời đồn về việc rạn nứt hôn nhân. Sau khi kết thúc buổi quay phim, Lâm Tâm Như được ông xã tận tình rước về nhà trong nụ cười vui vẻ, hạnh phúc.

Cặp đôi cùng nhau tổ chức sinh nhật mừng thọ 70 tuổi cho mẹ Lâm Tâm Như.

Không chỉ chu đáo chăm sóc vợ ngay tại phim trường, Hoắc Kiến Hoa đã thể hiện hình mẫu người chồng mẫu mực khi đồng hành cùng bà xã tổ chức tiệc mừng thọ 70 tuổi cho mẹ vợ. Cả hai đã nhiều lần sánh đôi góp mặt trong các buổi họp mặt bạn bè thân thiết.

{keywords}
Lâm Tâm Như hạnh phúc bế con gái đầu lòng.

Trong suốt 5 năm chung sống, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục bị dính thị phi, có nhiều tin đồn ly hôn, tình cảm rạn nứt. Song cả hai vẫn chứng tỏ tình yêu với đối phương qua các cử chỉ âm thầm, cùng nhau vun đắp hạnh phúc, đồng hành và vượt qua sóng gió. Cặp đôi đang hạnh phúc với con gái đầu lòng Cá Heo Nhỏ. Hiện, cô nàng “Hạ Tử Vy” của Hoàn châu cách cách dính tin đồn mang thai lần hai do tăng cân nhẹ nhưng cô vẫn chưa lần nào chính thức lên tiếng.

Mai Thụy

Lâm Tâm Như thắng kiện bản quyền hình ảnh, nhận bồi thường 100 triệu

Lâm Tâm Như thắng kiện bản quyền hình ảnh, nhận bồi thường 100 triệu

Sau một thời gian khởi kiện bị cáo sử dụng hình ảnh Lâm Tâm Như và ảnh cưới hai vợ chồng trái phép, Lâm Tâm Như đã thắng kiện.