Trailer Mến gái miền Tây

Mến gái miền Tây vừa ra mắt trailer trước khi phim chính thức công chiếu vào cuối tháng 3. Ngay từ thời điểm công bố, phim gây chú ý khi có sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh. Đây cũng là tác phẩm trở lại với màn ảnh rộng của danh hài gạo cội, sau 4 năm kể từ Đích tôn độc đắc

Hoài Linh đóng vai Bảy Tình - một người chuyển giới lớn tuổi, diện áo bà ba, tóc búi đặc trưng của người phụ nữ miền sông nước miền Tây. Bảy Tình là người cưu mang nhân vật chính Thương Mến do Võ Đăng Khoa đóng. Câu thoại của nhân vật trong phim: "Từ nay, có buồn cũng phải đẹp" gợi cảm xúc nơi người xem. Trước đó, nam danh hài từng nhiều lần xuất hiện với tạo hình giả gái trong các tiểu phẩm, kịch hài làm nên tên tuổi của anh.

Sau hơn 6 tháng im ắng vì vướng scandal tiền từ thiện, Hoài Linh cũng dần trở lại hoạt động nghệ thuật. Đầu tháng 1, anh cùng đàn em Việt Hương dự thi Liên hoan kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam và đạt Huy chương vàng. 

Ngoài Hoài Linh, phim còn có dàn diễn viên phụ gồm những tên tuổi gạo cội: NSND Kim Xuân, Lê Giang, Đại Nghĩa... bên cạnh ba diễn viên trẻ dẫn dắt cốt truyện chính là Võ Đăng Khoa, Anh Tú và Phạm Hoàng Nguyên.

{keywords}
Võ Đăng Khoa từng thành công với vai diễn cô Mến qua chuỗi web-drama. 

Với hơn 2 phút, trailer tái hiện hình ảnh gánh lô tô miền Tây từ ánh đèn rực rỡ, không khí sôi nổi đến bóng dáng tha thướt của các cô đào hát lô tô. Những con người này tề tựu với nhau để được sống với đam mê, sống với con người thật. Khai thác số phận éo le của những con người mang kiếp sống “bóng gió” nhưng tác phẩm không u uất, bi kịch mà vẫn mang một không khí rực rỡ, đầy màu sắc. 

Mến gái miền Tây chọn cột mốc thời điểm 12 năm sau sự kiện trong Ghe bẹo ghẹo ai - Web-drama gây tiếng vang của Võ Đăng Khoa được ra mắt năm 2019. Phim kể về những con người giới tính thứ ba ở miền Tây hồn hậu, dù mang thân phận đặc biệt nhưng vẫn lạc quan sống, mưu cầu hạnh phúc. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 25/3 tại các rạp trên toàn quốc.

Thúy Ngọc

Hoài Linh, Việt Hương đoạt huy chương vàng Liên hoan Kịch nói

Hoài Linh, Việt Hương đoạt huy chương vàng Liên hoan Kịch nói

Tối 17/1 bế mạc Liên hoan Kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam. NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương,... và nhiều nghệ sĩ đoạt huy chương vàng cho diễn viên.