Hậu trường cảnh hôn của Hoàng Anh Vũ và Bảo Hân trong 'Hãy nói lời yêu'

Hoàng Anh Vũ và Bảo Hân từng đóng chung phim Về nhà đi con cách đây 2 năm nhưng khi đó Hoàng Anh Vũ chủ yếu có các cảnh diễn chung với Bảo Thanh và Quốc Trường. Trong Hãy nói lời yêu, hai anh em có dịp đóng chung và lần này họ vào vai một cặp đôi khá thú vị, khi chủ quán Duy (Anh Vũ) đem lòng yêu nhân viên Tú (Bảo Hân).

Đây cũng là bộ phim đầu tiên Hoàng Anh Vũ có cảnh hôn bạn diễn. Điều này hoàn toàn không dễ dàng với nam diễn viên sinh năm 1988. "Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện một cảnh hơi nóng một chút trên truyền hình. Nếu các bạn biết cảm giác gồng như thế nào thì lúc đó mình gồng cứng người luôn. Cảnh hôn đó được thực hiện đi thực hiện lại 6-7 đúp", Hoàng Anh Vũ nói trong chương trình VTV Kết nối.

{keywords}
Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của Hoàng Anh Vũ và Bảo Hân. 

Nam diễn viên chia sẻ vì bên ngoài hai anh em chơi khá thân với nhau nên có sự ăn xăm và khi quay có sự trao đổi dễ dàng. "Chỉ khó đúng một điều duy nhất, đó là đã chơi với nhau thân quá, coi như anh em rồi nên không thể nào có chuyện tình cảm ở đây. Đóng những đoạn tình cảm rất khó còn tương tác giao đãi, cười đùa thì ok". 

Còn Bảo Hân kể để chuẩn bị cho cảnh hôn đàn anh, cô đã phả lấy tâm lý sao cho phản ứng đúng với vai Tú cho hợp lý, trông thật ngại ngùng. "Dù đọc kịch bản đã biết trước là hôn rồi nhưng làm thế nào để đúng như bị sốc và coi như lần đầu bị ông chủ của mình cưỡng hôn", nữ diễn viên chia sẻ. Bảo Hân nói thêm, do đã thân thiết với Hoàng Anh Vũ ngoài đời nên hai anh em vào phim không khó khăn. 

{keywords}
Hoàng Anh Vũ và Bảo Hân thân thiết ngoài đời. 

Ngoài nụ hôn mới đây, cuối phim hai nhân vật Tú và Duy còn cảnh hôn bên bờ sông khá lãng mạn. "Cảnh này rất đẹp và ý nghĩa, sau khi hai người có cuộc trao đổi chân thật từ sâu đáy lòng, gạt hết khoảng cách thì chuyện tình tốt đẹp hơn". Tuy nhiên, theo hé lộ của Hoàng Anh Vũ thì sau này chuyện tình Duy - Tú sẽ có sóng gió. "Nếu cặp đôi diễn ra êm đềm suôn sẻ mãi trong thuận lợi vui vẻ sẽ nhàm thôi vì cuộc sống không bao giờ dễ dàng với bất kỳ ai".

Ngoài vai diễn trong Hãy nói lời yêu, thời gian này Hoàng Anh Vũ còn phủ sóng giờ vàng các ngày trong tuần với vai Huy - em trai Long trong Hương vị tình thân. Trong phim, Hoàng Anh Vũ đóng cặp với Thu Quỳnh (Khánh Thy), diễn viên vào vai chị cả trong phim Về nhà đi con. Như vậy tính đến thời điểm này 3 phim gần nhất có sự góp mặt của Hoàng Anh Vũ đều đóng cặp với bộ ba diễn viên vào vai con gái của ông Sơn trong Về nhà đi con gồm Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). 

Ngọc Nhi

Quỳnh Kool nói về nụ hôn với bạn diễn hơn 8 tuổi

Quỳnh Kool nói về nụ hôn với bạn diễn hơn 8 tuổi

Ngay trong những cảnh đầu tiên khi còn chưa kịp làm quen với nhau, Quỳnh Kool và Hà Việt Dũng đã phải diễn cảnh hôn nhau say đắm.