{keywords}
'Hoa hồng trên ngực trái' là bộ phim thứ 4 Hồng Đăng và Hồng Diễm đóng cùng nhau trong 1 thập kỷ qua, kể từ Cầu vồng tình yêu (2011), Moscow mùa thay lá (2017) và Cả một đời ân oán (2018). Trong tập 5 'Hoa hồng trên ngực trái', cả hai bắt đầu có những cảnh quay chung nhưng gặp nhau trong tình huống dở khóc dở cười. 
{keywords}
 Trong 'Hoa hồng trên ngực trái', cả Hồng Đăng (vai Bảo) và Hồng Diễm (Khuê) đều bị một nửa của mình 'cắm sừng' khi họ công khai ngoại tình trước mặt. Nhân vật Bảo thậm chí còn được mệnh danh là Bảo 'tuần lộc' vì người phụ nữ nào bên cạnh sau đó cũng ngoại tình. 
{keywords}
 Nếu như Bảo bắt vợ ngoại tình tại trận ngoài nhà nghỉ thì Khuê biết mười mươi chồng ngoại tình, có chứng cứ hẳn hoi mà không làm gì được, thậm chí cô còn bị tiểu tam ghen ngược và thách thức. 
{keywords}
Vào vai hai nhân vật bị lừa dối tình cảm, Hồng Đăng và Hồng Diễm được dự đoán sau này sẽ trở thành một cặp trên phim. "Sau nhiều lần hợp tác liệu lần này chúng tôi có khác...?", Hồng Diễm viết.
{keywords}
 Trước đó, năm 2018, hai diễn viên cùng sinh năm 1984 đã có một vai diễn dài hơi trong 'Cả một đời ân oán'. 
{keywords}
 Cả hai vào vai cặp đôi nhiều duyên nợ, có mối quan hệ kéo dài từ thời trẻ đến khi tóc đã bạc. 
{keywords}
 Tết 2017, Hồng Đăng và Hồng Diễm từng làm khán giả thổn thức khi đóng cặp với nhau trong bộ phim 'Moscow mùa thay lá' với bối cảnh tại Nga. 
{keywords}
'Moscow mùa thay lá' đánh dấu sự tái hợp màn ảnh của họ kể từ bộ phim rất được yêu thích năm 2011 'Cầu vồng tình yêu'. 
{keywords}
Ngay trong bộ phim đầu tiên đóng cặp là 'Cầu vồng tình yêu', Hồng Đăng và Hồng Diễm đã khiến khán giả mê mẩn khi tạo thành một cặp đôi đẹp trên phim. 
{keywords}
Đây cũng là bộ phim họ đóng chung được yêu thích nhất. Tuy nhiên sau đó, Hồng Diễm gây tiếc nuối khi ngưng đóng phim để lo cho gia đình. 
{keywords}
 Gần như phim nào của Hồng Diễm cũng có Hồng Đăng đóng cùng. Không chỉ ăn ý trên màn ảnh, ngoài đời họ cũng duy trì tình bạn vô cùng thân thiết và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. 


Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 5, Bảo bắt tại trận vợ ngoại tình ở nhà nghỉ

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 5, Bảo bắt tại trận vợ ngoại tình ở nhà nghỉ

Bảo - anh trai San lại bị vợ cắm sừng, Thái đi công tác một mình với tiểu tam Trà là diễn biến chính của tập 5 'Hoa hồng trên ngực trái'.