Tập 37 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, 8/3 sẽ có cảnh Kiên (Hồng Đăng) gặp Minh (Lương Thu Trang) để nói chuyện về Trí (Đình Tú). Minh chưa muốn tiết lộ việc Trí không mang họ Cao và mong Kiên giữ kín mọi chuyện. Kiên đồng ý nhưng đổi lại, anh yêu cầu Minh phải trả một chút phí, và đó chính là nụ hôn mà không bao giờ cô muốn nhận. Quá bất ngờ, Minh liền đẩy Kiên ra và dành cho anh chàng một cái tát trời giáng. 

{keywords}
 Lương Thu Trang tát Hồng Đăng nổ đom đóm mắt.  

Trong đoạn clip hậu trường cảnh phim vừa được ê kíp Hướng dương ngược nắng hé lộ có thể thấy do khoảng cách quá gần và diễn quá nhập tâm nên Lương Thu Trang đã xuống tay quá mạnh khiến Hồng Đăng bị choáng. Bản thân nữ diễn viên cũng bị đau tay vì cái tát bạn diễn quá mạnh. Cô nhanh chóng nhận ra điều này và ôm đàn anh để xoa dịu. 

{keywords}
Hồng Đăng bị choáng và Lương Thu Trang nhanh chóng đỡ lấy đàn anh an ủi. 

Thấy vậy đạo diễn Vũ Trường Khoa phải hô cắt ngay lập tức. Tuy vậy hai diễn viên mãi chưa rời được nhau ra khiến Việt Anh ở gần đó phải đến hỗ trợ. Sau cú tát, tóc của Lương Thu Trang bị mắc vào khuy tay áo của Hồng Đăng Khiến anh một tay ôm tai, một tay bị dính với bạn diễn. Sau khi Hồng Đăng được giải cứu, đoàn phim nhận ra tai của nam diễn viên đỏ lựng vì dính cái tát quá dữ dội của Lương Thu Trang. 

{keywords}
Cái tát trời giáng của NSND Thu Hà dành cho Hồng Đăng. 

Không chỉ phải nhận cái tát từ Minh (Lương Thu Trang), những tập phim tới Kiên (Hồng Đăng) tiếp tục phải hứng chịu cái tát trời giáng nữa từ bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). Còn Lương Thu Trang sẽ phải hứng hai cái tát từ Châu (Hồng Diễm) và Diễm Loan (Vân Dung) trong các tập Hướng dương ngược nắng sắp phát sóng.  

{keywords}{keywords}

Minh (Lương Thu Trang) cũng nhận 2 cái tát không kém Kiên (Hồng Đăng). 

Mỹ Anh 

Hồng Diễm - Hồng Đăng chia tay vẫn gây bão màn ảnh

Hồng Diễm - Hồng Đăng chia tay vẫn gây bão màn ảnh

Ở bộ phim thứ 6 kết hợp cùng nhau, Hồng Diễm, Hồng Đăng vẫn tạo sức hút mạnh mẽ nhờ sự kết hợp ăn ý.