Hồng Đăng và Hồng Diễm lại tái ngộ khán giả với bộ phim Matxcơva – Mùa thay lá thế sóng Hương vị tình thân từ 28/10 trên khung giờ vàng của VTV1. Dù đây là bộ phim cũ, phát sóng trong khung giờ phim Tết cách đây gần 5 năm, nhiều khán giả đã xem nhưng vẫn thích thú vì được gặp lại cặp đôi họ yêu thích trong bộ phim nhiều cảm xúc. 

Hồng Diễm trước đó khá bất ngờ khi bộ phim mình đóng khá lâu được phát sóng trở lại trên VTV. Còn Hồng Đăng - bạn diễn của cô thì có dòng chia sẻ dài khi bộ phim Matxcơva – Mùa thay lá phát lại. 

{keywords}

"Matxcơva – Mùa thay lá phát lại mà bao nhiêu ký ức ùa về ..... Mới được đến Nga ngắn ngày mà bao nhiêu cảm xúc về mùa thu nước Nga, vậy mà với những người đã có 1 thời tuổi trẻ bên đó thì sẽ nhớ thế nào. Không gian và thời tiết làm những ai đã từng đến đều có cảm giác lâng lâng. Đây là một bộ phim ngắn nhưng có thể nói là bộ phim với những phân đoạn tâm lý mình tâm đắc nhất trong sự nghiệp làm nghề.

Thích nhất đoạn khi Minh và Phương gặp lại nhau trong một nhà hàng truyền thống của Nga... Hai người, mỗi người một luồng suy nghĩ, kể cho nhau nghe những câu chuyện tuổi trẻ, những món ăn truyền thống của nước Nga và những quyết định sai lầm của tuổi trẻ mà nước mắt cứ rơi không kiểm soát nổi". 

{keywords}

Trong phim, Hồng Đăng vào vai Minh, còn Hồng Diễm đóng vai Phương. Cả hai là mối tình đầu của nhau nhưng vì một biến cố, chuyện tình của họ dang dở. Thời gian qua đi, họ tình cờ gặp lại nhau ở Matxcơva và lại rung động một lần nữa nhưng lại bị ngăn cách bởi thực tại với danh phận, trách nhiệm mới.

Hồng Đăng đồng hành với Hồng Diễm suốt 10 năm trên màn ảnh và tạo nên một trong những cặp đôi ăn ý nhất trên truyền hình. Kể từ Cầu vồng tình yêu (2011), cặp song Hồng đã yêu nhau trên màn ảnh thêm nhiều lần nữa, từ Matxcơva – Mùa thay lá, Cả một đời ân oán đến Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên và gần nhất là Hướng dương ngược nắng. 

{keywords}
Hồng Đăng và Hồng Diễm khi ghi hình tại Nga. 

Không chỉ diễn xuất ăn ý trên phim, ngoài đời Hồng Đăng và Hồng Diễm rất thân thiết và chịu khó tương tác với nhau trên mạng xã hội dù cả hai đã có gia đình. Hồng Đăng từng chia sẻ, vợ anh không ghen, thậm chí yên tâm hơn khi biết chồng đóng cặp với Hồng Diễm. 

Sắp tới Hồng Đăng sẽ bắt cặp với Lan Phương trong bộ phim nối sóng 11 tháng 5 ngàyThương ngày nắng về. Trong khi đó, Hồng Diễm chưa có kế hoạch trở lại với phim mới sau khi chia tay Hướng dương ngược nắng. Cả Hồng Đăng và Hồng Diễm đều được đề cử hạng mục Diễn viên Nam và Nữ ấn tượng tại VTV Awards năm nay. 

Quỳnh An 

Hồng Đăng đối đầu Mạnh Trường, dắt tay Hồng Diễm tranh giải VTV

Hồng Đăng đối đầu Mạnh Trường, dắt tay Hồng Diễm tranh giải VTV

Cặp đôi được yêu thích trong phim 'Hướng dương ngược nắng' cùng có tên trong top 5 đề cử chính thức của giải VTV Awards năm nay.