4 lần đóng cặp với nhau trong 1 thập kỷ, Hồng Diễm và Hồng Đăng vô cùng được khán giả yêu thích qua các phim: Cầu vồng tình yêu, Mátx-cơ-va mùa thay lá, Cả một đời ân oán và đặc biệt là phim Hoa hồng trên ngực trái. 

Những tưởng cặp Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) khó mà xuất hiện trở lại bởi Hoa hồng trên ngực trái đã kết thúc phát sóng từ đầu tháng 1/2020 nhưng bất ngờ khán giả yêu thích cặp đôi này sẽ có cơ hội xem họ tái hợp trong phim Những ngày không quên đang phát sóng. 

Những ngày không quên là phiên bản pha trộn giữa hai phim Về nhà đi conCô gái nhà người ta lấy bối cảnh thời dịch Covid hoành hành nhưng phim không chỉ quy tụ các gương mặt được yêu thích của hai phim trên mà còn có thêm hai diễn viên khách mời khác là Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) từ Hoa hồng trên ngực trái. 

{keywords}
 Hồng Diễm và Thu Quỳnh trong 1 cảnh quay.

Hồng Diễm đã bắt đầu 2 cảnh quay đầu tiên vào tuần trước cùng Thu Quỳnh. Theo tiết lộ của Hồng Diễm với VietNamNet thì trong Những ngày không quên, mối quan hệ của Khuê và Huệ chỉ là bạn. Tuy nhiên nữ diễn viên chưa chia sẻ gì thêm. 

Và hình ảnh được nhiều fan chờ đợi nhất cuối cùng cũng xuất hiện khi diễn viên Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh anh và bạn diễn yêu thích trên phim trường Những ngày không quên với những cảnh chung đầu tiên chiều 16/4. 

"Những ngày không quên đang phát sóng trên VTV với nội dung tuyên truyền phòng chống dịch, phản ánh rõ nét đời sống, kinh tế mà xã hội ta đang vướng phải. Tất nhiên ngay cả với anh Bảo và chị Khuê cũng không ngoại lệ... Khi là vấn nạn chung của toàn thế giới rồi thì điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần và cách ứng phó thôi.... Nhìn chị Khuê là biết sự lạc quan và bình tĩnh thế nào rồi", Hồng Đăng viết. 

{keywords}
 Hồng Đăng và Hồng Diễm quay những phân cảnh đầu tiên trong 'Những ngày không quên'. 

Tuy nhiên diễn biến tình cảm của cặp đôi này thế nào trong Những ngày không quên tới nay vẫn được giữ kín để mang đến sự bất ngờ cho khán giả. Như vậy đây sẽ là bộ phim thứ 5 Hồng Đăng và Hồng Diễm kết đôi trên màn ảnh. 

Những ngày không quên hiện vẫn được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu, vừa phát sóng vừa quay và vừa dựng nên kịch bản sẽ còn được thay đổi vào phút chót. Phim đang phát sóng vào 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV. 

Trích đoạn 'Hoa hồng trên ngực trái' với diễn xuất của Hồng Đăng - Hồng Diễm

 Mỹ Anh 

Hình ảnh đầu tiên phim 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

Hình ảnh đầu tiên phim 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

Những hình ảnh đầu tiên từ phim 'Những ngày không quên', phiên bản pha trộn giữa 'Về nhà đi con' và 'Cô gái nhà người ta' vừa hé lộ.