{keywords}
Cái tát Khuê dành cho Bảo trong tập 38 khiến khán giả không bằng lòng với Khuê. 

"Hoa hồng trên ngực trái" đang đặc biệt thu hút khán giả truyền hình với tuyến nhân vật chính được quan tâm nhất là Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm). Ở lần thứ 4 tái hợp, cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh phía Bắc vào vai hai người nếm trải mùi phản bội và có tình cảm với nhau. Mặc dù gần như thua kém Bảo về mọi mặt nhưng Khuê lại thận trọng trước tình cảm của anh, thậm chí cự tuyệt và tát Bảo khi anh cưỡng hôn cô. Điều này khiến nhiều fan của Bảo cũng như Hồng Đăng khó chịu và phản đối nhân vật Khuê lẫn diễn viên Hồng Diễm. 

Trước cơn bão chỉ trích của người hâm mộ, Hồng Diễm nói: "Những gì xuất phát từ cảm xúc thì khó để mang lý lẽ đúng sai ra xét nét nên rất cảm ơn tình cảm yêu, ghét, tức giận mà khán giả dành cho Khuê". Nữ diễn viên chia sẻ với VietnamNet: "Giờ cứ ai ngược dòng với soái ca Bảo là bị chửi hết. Lúc vui vẻ với soái ca thì được khen xinh các kiểu, ngược dòng soái ca là bị kêu mẹ sề 2 con, già xấu còn đòi làm cao". 

{keywords}
 
{keywords}
Chuyện tình Bảo và Khuê nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả theo dõi phim. 

Việc Khuê từ chối tình cảm của Bảo, nhân vật được cho là mẫu đàn ông hấp dẫn nhất trên truyền hình từ trước đến nay khiến nhiều fan bức xúc với Khuê với những bình luận như: Khuê bị khùng rồi, kiêu vớ vẩn, kiêu lập dị như hâm ý, lại còn láo, dám tát Bảo mới sợ chứ;  Cho Khuê về với Thái đi vì Bảo xứng đáng gặp được người tốt hơn Khuê... 

Tuy nhiên cũng có khán giả bênh vực nhân vật này: "Chả hiểu sao mấy bạn nói ghét Khuê được. Khách quan mà nói Khuê cần có thời gian. Chả nhẽ Khuê lại theo Bảo ngay thì Khuê thành người dễ chinh phục. Đừng vì yêu Bảo quá mà đánh các nhân vật khác phiến diện", bạn Duy Tiến bình luận.

"Hoa hồng trên ngực trái" dài 46 tập, phát sóng vào thứ 4 và 5 hàng tuần trên VTV3. 

Mỹ Anh

Hồng Đăng bị Hồng Diễm tát lia lịa trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Hồng Đăng bị Hồng Diễm tát lia lịa trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Trên phim, nhân vật Bảo chỉ bị ăn tát 1 lần nhưng thực tế ở hậu trường diễn viên Hồng Đăng bị Hồng Diễm bạt tai liên tục.