MV nhạc phim 'Hướng dương ngược nắng' hé lộ nhiều tình tiết ở phần 2

Hướng dương ngược nắng đang chiếu những tập đầu tiên của phần 2. Diễn viên Hồng Diễm mới đây chia sẻ nhiều thông tin thú vị trong chương trình VTV Kết nối khiến nhiều khán giả càng chờ đợi theo dõi bộ phim. "Trong phim cũng có mối nhân duyên nữa tình cờ đến với Châu, đó là mối quan hệ với Phúc. Sau khi Kiên và Châu chia tay, mối quan hệ của chúng tôi có nhiều tình tiết thú vị và nhiều cao trào về mối tình này", Hồng Diễm tiết lộ.

Trước thắc mắc của khán giả về nhân vật Châu ở giai đoạn đầu chưa thực sự nổi loạn như Hồng Diễm từng chia sẻ trước đó, Hồng Diễm nói: "Khán giả xem phim có thể thấy giai đoạn đầu chưa có tình tiết hay câu chuyện trong tính cách nhân vật nhưng giai đoạn sau vai Châu sẽ có chuyển biến, gặp nhiều biến cố và lúc đó mới bộc lộ được cá tính của mình". 

{keywords}
Hồng Diễm tiết lộ sẽ có nhiều cao trào với Kiên trong 'Hướng dương ngược nắng'. 

Nữ diễn viên cho biết Châu là vai cô rất thích vì được làm mới mình nên Hồng Diễm đã nghiên cứu rất kỹ về nhân vật. "Tuy nhiên cũng có thể có ý kiến trái chiều nhưng hy vọng với cống hiến của mình sẽ được khán giả đón nhận", cô nói. 

Khi được hỏi đến nay phân đoạn nào ấn tượng nhất với Hồng Diễm trong Hướng dương ngược nắng, nữ diễn viên cho biết đó là cảnh Châu đến nhà Minh nói chuyện và phân đoạn Châu và Kiên chia tay bởi "chúng tôi đóng yêu nhau nhiều nhưng chia tay rất ít".

{keywords}

Hồng Diễm, Hồng Đăng là cặp diễn viên rất được khán giả yêu thích. 

Nhắc về mối nhân duyên 10 năm trên màn ảnh với Hồng Đăng, khi 6 phim Hồng Diễm đóng đều có Hồng Đăng, nữ diễn viên chia sẻ đó là điều mà nhiều khi cô cũng khó lý giải. "Diễm nghĩ đây cũng là điều đặc biệt và tôi vẫn luôn cảm ơn cơ duyên trong điện ảnh của tôi với Hồng Đăng. Đó là nhân duyên khó có thể lý giải".  

Hồng Diễm cho biết dù vai diễn nào cũng ấn tượng nhưng cô vẫn thích nhất phim Cầu vồng tình yêu khi hai người vào vai Mộc Miên và Minh Khang. 

Quỳnh An

'Hướng dương ngược nắng' phần 2 lộ hàng loạt tình huống gây sốc

'Hướng dương ngược nắng' phần 2 lộ hàng loạt tình huống gây sốc

Hàng loạt cảnh quay kịch tính liên quan đến các nhân vật trong 'Hướng dương ngược nắng' phần 2 vừa được hé lộ.