Hồng Diễm, Hồng Đăng trong 'Hướng dương ngược nắng' 

- Xem các trích đoạn đầu tiên của phim 'Hướng dương ngược nắng' thấy đây là vai Hồng Diễm được mặc đẹp nhất, sexy nhất và nhiều cảnh tình cảm nhất so với 5 phim trước với Hồng Đăng?
 

Phim không đến mức nhiều cảnh nóng hay tình cảm quá vì nhân vật của Hồng Đăng và Hồng Diễm yêu nhau từ đầu phim. Còn về trang phục đây là vai diễn tôi được mặc đồ đẹp nhất, không bị giới hạn bất cứ điều gì. Cô ấy đa phong cách và mặc theo sở thích. Xuất thân của nhân vật Châu rất yêu thời trang và muốn trở thành nhà thiết kế nhưng vì công việc gia đình nên phải gác lại đam mê đó. Những phim trước tôi không phải đầu tư mấy. Còn phim này chủ yếu dùng đồ của các NTK trong nước nhưng phối đồ sao cho lên hình đẹp mắt nhất.

{keywords}
Hồng Diễm, Hồng Đăng trong lần kết hợp thứ 6 trong 1 thập kỷ. 

- Lần tái hợp lần thứ 6 này hai nhân vật của Hồng Diễm và Hồng Đăng yêu nhau từ đầu nên chắc cảm xúc sẽ khác với 5 lần đóng cặp trước?

Yêu nhau từ đầu lại còn trắc trở hơn nhưng nếu nói ra nhiều quá thì khán giả sẽ thấy mất hay. Đại loại nó khác những phim trước vì chúng tôi yêu từ đầu. Nhưng tình yêu đó như thế nào khán giả phải xem phim mới biết được. 

- Mọi người đã tổng kết trong tất cả các phim Hồng Diễm đóng không bao giờ có cảnh nóng, rằng Hồng Diễm có nguyên tắc là không bao giờ đóng cảnh nóng trên phim, vì sao thế?

Nếu nói về vấn đề này nhiều quá khán giả sẽ ghét Hồng Diễm mất. Lần nào vào phim cũng được nhà báo hỏi có phải như thế không?... Thực ra là các vai diễn từ trước đến nay của tôi thường là những phụ nữ nhu mì nên không gần những cảnh nóng. Vai diễn lần này cũng vậy, miêu tả tình yêu của hai người thôi nhưng vì là phim truyền hình nên không có những cảnh yêu đương gần gũi thân thiết quá mức. Nó đủ giới hạn của phim truyền hình. Phim Hướng dương ngược nắng nhân vật của tôi có nhiều cảnh mặc đồ ngủ nhưng cũng không đến mức sexy lắm đâu. 

{keywords}
Hồng Diễm, Hồng Đăng sẽ yêu nhau từ đầu phim. 

- Hồng Đăng đóng với nhiều bạn diễn nhưng 10 năm qua Hồng Diễm chỉ đóng với Hồng Đăng thôi. Không biết có phải đây là quy tắc ngầm của bạn?

Tôi không đưa ra quy tắc gì cả mà chỉ nghĩ đây là cái duyên thôi. Đạo diễn cứ mời như thế thì biết làm thế nào. Những phim tôi được mời đúng là toàn có Hồng Đăng dù cũng có thêm các bạn diễn khác như Mạnh Trường, Ngọc Quỳnh mà. 

- Chứ không phải là Hồng Diễm và chồng đưa ra quy tắc bạn chỉ đóng với Hồng Đăng cho yên tâm à?

Không! Chết, ai lại đưa ra quy tắc đó. Đưa ra quy tắc đó để phá hoại hạnh phúc gia đình Hồng Đăng à? (cười).

{keywords}
Hồng Diễm và Hồng Đăng trong buổi ra mắt phim 'Hướng dương ngược nắng' chiều 4/12.

- 2020 là năm thành công của Hồng Diễm với vai Khuê trong 'Hoa hồng trên ngực trái' và 'Những ngày không quên'. Đây cũng là năm đầu tiên Hồng Diễm chạm tay đến các giải thưởng diễn xuất. Điều đó có làm bạn hài lòng với chặng đường 10 năm miệt mài đóng phim?

Năm 2019 là phim Hoa hồng trên ngực trái lên sóng và 2020 là năm gặt hái thành công của năm trước. Tôi thấy mình may mắn và hài lòng với giải thưởng nhưng quan trọng nhất nó tạo ra dấu ấn khó quên trong nghề nghiệp của mình vì khó có lần thứ 2 lặp lại. 

-  Tôi thấy bạn đắt sô event quảng cáo và giá cát sê tăng cao lắm nhỉ!

(Cười) Cái đó bí mật ạ. 

{keywords}
 Tạo hình vai Châu của Hồng Diễm trong 'Hướng dương ngược nắng'. 

- Trước đây Hồng Diễm có chia sẻ mong muốn đóng những vai cá tính phản diện. Vai Châu trong 'Hướng dương ngược nắng' khác rất nhiều các vai diễn trước của Hồng Diễm nhưng chắc chưa phải vai phản diện bạn mong muốn? 

Đó là một vai tôi mong muốn vì Châu là một người cá tính, thậm chí mạnh mẽ hơn Hồng Diễm ở ngoài rất nhiều bởi sóng ngầm trong cô ấy rất lớn. Nếu cuộc sống cứ êm đềm trôi qua không có vấn đề gì nhưng khi biến cố xảy ra dồn cô ấy vào bước đường cùng và có phản kháng cực mạnh mẽ và quyết liệt. Điều đó ngoài đời tôi không bao giờ làm được. 

- Hồng Diễm có mong muốn đóng vai phản diện, cá tính hẳn đến mức bị ném đá và không liên quan gì đến Hồng Diễm trong 6 phim bạn đã đóng? 

Tôi cũng sợ ném đá phết đấy bởi không biết mình có chịu nổi áp lực không (cười). Hồng Diễm đang được khán giả yêu chiều quen rồi nên giờ bị ghét sợ. 

{keywords}
Phân cảnh cãi vã của cặp song Hồng trong bộ phim thứ 6. 

- Phim 14/12 đã lên sóng vậy lúc này bạn đã quay xong chưa? 

Giờ Diễm đang quay và có kịch bản tới tập 35, chắc phim còn thêm 15 tập nữa mới hoàn thành.  

Hai diễn viên chia sẻ về lần đóng cặp mới 

Mỹ Anh 

Lý do Hồng Diễm không bao giờ có cảnh nóng trên phim

Lý do Hồng Diễm không bao giờ có cảnh nóng trên phim

Từ lâu Hồng Diễm đã có nguyên tắc không đóng cảnh hôn, cảnh nóng trên phim dù các phim cô tham gia đều thuộc thể loại tình cảm.