{keywords}
Hồng Diễm và Ngọc Quỳnh trong 'Hoa hồng trên ngực trái'. 
 

Lần đầu đóng căp với nhau nhưng Hồng Diễm và Ngọc Quỳnh lại vào vai cặp vợ chồng không hạnh phúc và hay cãi vã. Hồng Diễm tự hỏi: "Tại sao VFC tìm được đôi vợ chồng như thế này nhỉ?". Ngọc Quỳnh cũng đồng tình với bạn diễn: "Nó cũng chẳng có đôi thứ 2 đâu!" cùng sự thừa nhận của Hồng Diễm. 

Suốt 5 tháng quay 'Hoa hồng trên ngực trái', không chỉ căng thẳng với nhau trên màn ảnh, chính Ngọc Quỳnh cũng không hiểu sao Hồng Diễm lại căng thẳng với mình ngay cả khi không lên hình. Trước câu hỏi: "5 tháng qua, hai người đã phải giữ quan hệ căng thẳng thế này ngoài đời để tạo hiệu ứng tốt trên phim?", Hồng Diễm hài hước nói: "Chúng tôi tự ném diêm vào nhau, không cần đạo diễn châm lửa". Còn Ngọc Quỳnh "tố" bạn diễn: "Trong lúc quay, nước non hỏi thăm đàng hoàng nhưng hở cái là 'anh ra ngoài đi'"

{keywords}
Quá nhập vai khiến nhiều lúc Hồng Diễm tỏ ra khó chịu với Ngọc Quỳnh. 

 Nữ diễn viên thủ vai Khuê chia sẻ: "Bản thân tôi khi gặp người nào đó mà người ta nói có duyên "hết hồn", mà không hiểu tại sao khi đối diện với anh Quỳnh tôi chỉ thích nói to thôi, không thích nói nhỏ, đến giờ tôi cũng không thể lý giải được". Hồng Diễm nói với nhiều người đối diện với họ cô rất nhẹ nhàng nhưng không hiểu sao cứ đối diện với Ngọc Quỳnh cô lại bị như thế.  

Còn Ngọc Quỳnh, trong lần đầu vào vai phản diện khiến anh có chút lo lắng. Nam diễn viên sinh năm 1980 thừa nhận sau khi đọc kịch bản 10 tập đầu tiên: "Chất này tôi chưa bao giờ làm, hình dung những tập đầu phải là những bạn phản diện hoàn toàn. Tôi thắc mắc là sao đạo diễn không mời những bạn đóng phản diện tốt, vào cái ăn luôn mà lại mời mình, đóng bao phim hiền lành tử tế mà giờ làm vai phản diện. Nhưng đã nhận lời là phải làm, mà đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn".

{keywords}
 Hồng Diễm và Ngọc Quỳnh vào vai một Thái và Khuê hoàn hảo trên phim. 

Ngọc Quỳnh cho biết ngay ngày gặp đầu tiên, Hồng Diễm cũng không tin vai Thái được giao cho anh bởi không nghĩ rằng nam diễn viên hợp với nhân vật phản diện. Nhưng chính Hồng Diễm -  người như sinh ra là để dành cho nhân vật Khuê, đã giúp Ngọc Quỳnh hoàn thành vai diễn xuất sắc sau 6 năm không đóng phim truyền hình.

Nam diễn viên thừa nhận: "Cũng may gặp được Hồng Diễm. Nếu gặp cô nào ghê hơn, diễn viên nữ ghê hơn, cái mặt thể hiện nhân vật ghê hơn thì Ngọc Quỳnh thể hiện vai Thái sẽ không lên được mức đó. Tại vì Diễm cũng lành, hiền dịu, chỉ mỗi tội lái xe nhanh thôi còn mọi thứ rất là Diễm, đúng như tên Diễm nên Ngọc Quỳnh có diễn ra một chút sở khanh thì cũng được đẩy lên rất cao". Cũng chính vì điều này nên nam diễn viên muốn cảm ơn Hồng Diễm vì đã tương tác tốt để giúp anh hoàn thành vai Thái. 

{keywords}
 Mỗi khi có dịp gặp, Ngọc Quỳnh rất hay trêu Hồng Diễm. 

Mỹ Anh 

Ngọc Quỳnh mắng fan khi chia buồn vì Thái 'Hoa hồng trên ngực trái' sắp chết

Ngọc Quỳnh mắng fan khi chia buồn vì Thái 'Hoa hồng trên ngực trái' sắp chết

 - Nam diễn viên đăng bức ảnh không liên quan đến phim ''Hoa hồng trên ngực trái" nhưng fan lại comment hồn nhiên trên facebook Ngọc Quỳnh: "Chia buồn cùng em và gia đình. Buồn quá".