{keywords}
Dĩ nhiên chương trình này không thể vắng bóng "gia đình quốc dân" - những diễn viên đã tạo nên thành công của bộ phim "Về nhà đi con". 
{keywords}
Quốc Trường, Bảo Thanh, Bảo Hân, Trung Anh, Quang Anh, Thu Quỳnh và Tuấn Tú sẽ trở lại chương trình và chia sẻ những câu chuyện thú vị về vai diễn của mình. Đặc biệt Quang Anh và Bảo Hân còn khoe giọng hát siêu ngọt với bài hát 'Cảm ơn con nhé' ngay trên sân khấu của Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020.
{keywords}
Nhiều chuyện hậu trường thú vị cũng như dư âm sau khi phim kết thúc phát sóng cũng được các diễn viên chia sẻ.  
{keywords}
Dĩ nhiên không thể thiếu vắng những gương mặt đình đám trong các phim nổi bật của năm qua như Hồng Diễm (Hoa hồng trên ngực trái) và Việt Anh (Mê cung, Sinh tử). 
{keywords}
Mạnh Trường tái ngộ Hồng Diễm trên sân khấu. Sau phim "Cả một đời ân oán" năm 2018 họ chưa có dự án nào chung. 
{keywords}
Hồng Diễm cùng Hồng Đăng - cặp đôi được yêu mến Khuê - Bảo của 'Hoa hồng trên ngực trái' góp mặt với những tiết mục và câu chuyện thú vị. 
{keywords}
Đặc biệt trong chuowng trình này, các nữ diễn viên Hồng Diễm, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Lan Phương, Quỳnh Nga và Lương Thanh... diện đồ cực sexy khoe thân hình và vũ điệu bốc lửa. 
{keywords}
Các diễn viên hóa các vũ công trong một tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc của ca khúc cực hot năm qua là "Đi đu đưa đi". 
{keywords}
 Lan Phương không chỉ khoe khả năng vũ đạo mà còn khoe thân hình gợi cảm của gái một con. 
{keywords}
Khác với hình ảnh cô Khuê hiền lành và nhu mì, Hồng Diễm gây bất ngờ khi quẩy tưng bừng trên sân khấu. Khán giả sẽ được gặp lại những gương mặt diễn viên nổi bật của màn ảnh nhỏ trong năm 2019 trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình Xuân 2020 phát sóng vào mùng 4 Tết.

 

Mỹ Anh

Phản ứng của Hồng Đăng khi Hồng Diễm đăng ảnh sexy

Phản ứng của Hồng Đăng khi Hồng Diễm đăng ảnh sexy

Thấy người tình màn ảnh đăng ảnh mặc váy ngắn để lộ vòng 1 sexy, Hồng Đăng lập tức vào bình luận.