Hướng dương ngược nắng sẽ kết thúc phát sóng sau 2 tuần nữa, số phận các nhân vật đang dần được hé lộ và clip ca khúc nhạc phim Điều dang dở ngọt ngào mới được VFC tung ra đã phần nào giải đáp thắc mắc của khán giả về số phận các nhân vật họ yêu thích. 

{keywords}
Dường như Trí (Đình Tú) đã bắt đầu có tình cảm với Ngọc (Quỳnh Kool). Cặp đôi thậm chí còn tình cảm đi chơi thể thao với nhau. 
{keywords}
 Hình ảnh hạnh phúc của Trí - Ngọc, Hoàng (Việt Anh) - Minh (Lương Thu Trang) trong các tập phim sắp tới khiến khán giả càng tin họ sẽ thành đôi.  
{keywords}
 Hoàng đã chủ động sắp xếp để Minh gặp vợ mình. Nghe chừng mối quan hệ của hai người có vẻ rất tốt và mẹ Cami hoàn toàn ủng hộ Hoàng đến với Minh. 
{keywords}
 Tuy nhiên sóng gió vẫn chưa hết khi Hoàng lại gặp biến cố lớn, có lúc tưởng chừng đã mất hết tất cả. 
{keywords}
 Những gì Hoàng phải đương đầu khiến anh trông phong trần và cứng rắn hơn. 
{keywords}
 Vỹ phải nhận cái tát trời giáng của bà Bạch Cúc. Xem chừng nhân vật này sẽ tiếp tục gây sóng gió đến tận tập cuối cùng. 
{keywords}
 Hình ảnh vui vẻ của bốn chị em Châu, Minh, Ngọc Trí trong tập cuối. 
{keywords}
 Và cuối cùng 'Hướng dương ngược nắng' sẽ kết thúc bằng một đám cưới. Do chỉ là hình ảnh phía sau cô dâu nên nhiều người đang dự đoán có thể cô dâu sẽ là Châu nhưng rất có thể phim sẽ kết thúc bằng 3 đám cưới của Châu, Minh, Ngọc. 

Diễn biến chi tiết các tập cuối Hướng dương ngược nắng lên sóng tối thứ 2,3,4 trên VTV3.

Mỹ Anh  

NSND Thu Hà hé lộ kết phim 'Hướng dương ngược nắng'

NSND Thu Hà hé lộ kết phim 'Hướng dương ngược nắng'

NSND Thu Hà nói đối với vai Bạch Cúc đương nhiên sự sai lầm sẽ phải trả giá còn Lương Thu Trang hứa hẹn kết phim chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.