Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng ekip và các diễn viên chính gồm Kaity Nguyễn, Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Đức Thịnh,… Tất cả diễn viên, ekip đều mang trong mình một tâm thế vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

{keywords}
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng rạng rỡ trong buổi bấm máy đầu tiên của Tiệc trăng máu.

Đây là một dự án được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng remake lại từ một bộ phim khác của nước ngoài. Cụ thể Tiệc trăng máu được dựa trên bản gốc là bom tấn đình đám Perfect strangers của Ý, bộ phim đã lan tỏa đến 13 quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Anh .. trong vòng 4 năm qua. Đây cũng là là lần kết hợp thứ hai giữa vị đạo diễn tiếng tăm này và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh sau thành công của Em là bà nội của anh.

{keywords}

Hứa Vĩ Văn ‘sàm sỡ’ Thái Hòa trong những cảnh quay đầu tiên của Tiệc trăng máu.

Tiệc trăng máu là câu chuyện về một nhóm bạn thân lâu năm. Vào một đêm nguyệt thực tuyệt đẹp, nhóm này đã tổ chức một buổi tiệc họp mặt nhỏ. Bất ngờ một người trong nhóm khởi xướng trò chơi ‘chia sẻ điện thoại’ để tăng tinh thần đoàn kết.

Đêm càng đến thì cũng là lúc những chiếc điện thoại bắt đầu phản chủ, phơi bày những bí mật của từng người. Cả hội đều bàng hoàng, hoang mang khi khai quật được những điều thầm kín của những người mà mình cứ ngỡ đã biết rất rõ từ lâu.

{keywords}

Hồng Ánh, Thu Trang rạng rỡ trong ngày quay đầu tiên.

Tiệc trăng máu không phải là thể loại phim kinh dị như cái tên của nó, mà thuộc thể loại hài đen. Tại buổi họp báo, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chia sẻ sự phấn khích cũng như những thử thách khi đảm đương kịch bản Tiệc trăng máu.

Đây là một thể loại phim mới mẻ của điện ảnh Việt. Ở đó, những mảng miếng hài phải được thả vào thật duyên dáng, tạo được những tràng cười cho khán giả. Tuy nhiên, đó là những mảng hài châm biếm sâu cay, là những tràng cười vì sự éo le của nhân vật.

{keywords}
Kiều Minh Tuấn tái hợp cùng Kaity Nguyễn sau Em chưa 18.

Dàn diễn viên tham gia vào Tiệc trăng máu sẽ gồm những gương mặt từ kỳ cựu đến trẻ tuổi: Đức Thịnh, Hồng Ánh, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Thái Hòa, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn. 

Tiệc trăng máu dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào mùa hè 2020.

Mời quý vị xem clip:

Lê Hiếu

San 'Hoa hồng trên ngực trái' kể về mất mát lớn trong đời

San 'Hoa hồng trên ngực trái' kể về mất mát lớn trong đời

Cùng với niềm vui trong việc đóng phim lẫn kinh doanh, 2019 chứng kiến thay đổi lớn của Diệu Hương khi cô cùng gia đình sang Mỹ định cư và cũng là năm cô mất đi người bố vì ung thư.