Ở tập 9 Hướng dương ngược nắng, Minh (Lương Thu Trang) đàm phá với bà Cúc (NSND Thu Hà) và đồng ý cho Trí (Đình Tú) tới ở nhà họ Cao. Trong tập 10 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, mẹ con Diễm Loan và Trí 'chim' đã có màn chia tay vô cùng sến súa. "Em bé của mẹ, ra mẹ ôm em bé tí nào. Nhớ lời hứa với mẹ chưa? Thường xuyên gọi điện về nhà cho mẹ nghe chưa? Em bé thơm mẹ tí nào", Diễm Loan vừa khóc vừa nói. Minh phải lao đến kéo em trai ra để kịp lên đường. 

{keywords}
 Màn chia tay của 'mẹ con cải lương'. 

Trong khi đó, ông Phan (NSƯT Đức Trung) có vẻ đã đọc vị được Kiên (Hồng Đăng) cũng như ý đồ của con dâu. "Thằng Kiên này biết nhiều chuyện nhà mình, tập đoàn mình. Nhưng biết nhiều chuyện chưa chắc đã là chuyện tốt đâu", ông Phan nói. Bà Cúc lập tức trấn an bố chồng: "Bố, Kiên rồi sẽ trở thành người nhà mình, là con rể của con, cháu rể của bố". Nhưng chỉ đổi lại được cái lắc đầu của ông Phan kèm lời phán: "Chưa chắc". 

{keywords}
Bà Cúc và bố chồng tranh cãi về Kiên. 

Cũng trong tập này, ông Phan quyết định họp hội đồng quản trị và tuyên bố vị trí của TGĐ Cao Dược không phù hợp với ai khác ngoài con dâu Bạch Cúc. Lời nói của ông Phan khiến cả bà Cúc lẫn Phó TGĐ Vụ (Công Lý) đều bất ngờ. Liệu ông Phan có trao chức TGĐ Cao Dược cho con dâu? Ông Vụ có tìm cách phá? Cuộc sống của Trí ở nhà họ Cao sẽ thế nào? 

{keywords}
Vụ lộ rõ vẻ mặt toan tính trong cuộc họp với hội đồng quản trị. 

Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 10 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 4/1. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 9, Minh bắt thóp khiến bà Cúc phải xuống nước

'Hướng dương ngược nắng' tập 9, Minh bắt thóp khiến bà Cúc phải xuống nước

Trong khi Diễm Loan bị bắt nạt thì Minh lại khiến bà Cúc phải xuống nước trong tập 9 'Hướng dương ngược nắng'.