Trong Hướng dương ngược nắng tập 13 lên sóng tối nay, Châu (Hồng Diễm) gặp Kiên (Hồng Đăng) ở công ty và dành cho anh một cái hôn gió. Châu khựng lại khi Kiên giữ thái độ lạnh lùng và không đáp lại cô. "Có chuyện gì à?", Châu ngạc nhiên hỏi. Kiên thậm chí không thèm nhìn Châu mà đáp lại: "Đâu! đang ở chỗ làm việc, anh không muốn gây sự chú ý". Trước thắc mắc của bạn gái: "Trước nay mọi người vẫn chú ý mà, có làm sao đâu!", Kiên liền đưa ra câu trả lời: "Vì lúc đó chủ tịch chưa nhắc nhở anh, để lúc khác nói chuyện".

{keywords}
 Châu bị Kiên bơ đẹp. 

Trong tập này Minh (Lương Thu Trang) bắt đầu lột xác về ngoại hình nhưng tính cách hung hãn vẫn không thay đổi. Dù đứng trước mặt Hoàng (Việt Anh) nhưng Minh vẫn ra sức dạy dỗ và mắng mỏ Trí (Đình Tú). Khi Trí nhanh nhảu nhận lời trước đề nghị mời đi ăn của Hoàng, Minh liền mắng em: "Nhịn ăn một bữa không chết nhưng ngu là chết sớm đấy! Không phải mày muốn chết sớm mà mày muốn chết ngay đúng không?".

{keywords}
 Minh không ngừng lên lớp Trí trước mặt Hoàng. 

Trong tập này, Ngọc (Quỳnh Kool) bị Minh dạy cho một bài học. Cô nàng bị chị gái cùng cha khác mẹ đánh rất đau. Bà Cúc (NSND Thu Hà) vừa giận Ngọc, vừa phát điên vì Minh đã xuống tay quá mạnh. "Con dốt thì con phải trả giá nhưng nó động đến con gái mẹ nó cũng phải trả giá", bà nói trước mặt Châu và Ngọc.

{keywords}
 Bà Cúc nổi giận vì Minh đánh Ngọc. 

Bà Cúc sẽ bắt Minh trả giá thế nào khi đánh Ngọc? Chủ tịch Phan đã nói gì khiến Kiên thay đổi thái độ với Châu? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 13 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 11/1. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 12: Diễm Loan ngăn cản Minh đến với Phúc

'Hướng dương ngược nắng' tập 12: Diễm Loan ngăn cản Minh đến với Phúc

Diễm Loan ra đề bài cho Minh: "Mày phải kiếm được thằng chồng nào tử tế, giàu có để còn nuôi mẹ, nuôi em" trong tập 12 'Hướng dương ngược nắng'.