Hướng dương ngược nắng tập 28 lên sóng tối (17/2) có nhiều diễn biến mới. Bà Diễm Loan (Vân Dung) đã khỏi bệnh. Cả ba mẹ con cùng đi ăn uống vui vẻ bàn về cuộc sống mới. Diễm Loan bất ngờ khi biết mình lên ở cùng các con và việc của mình chỉ là thật xinh đẹp. Cả Minh (Lương Thu Trang), Trí (Đình Tú) đều muốn mẹ nghỉ ngơi, ăn uống ngủ nghỉ chăm sóc sắc đẹp. Điều đó khiến Diễm Loan rất vui. 

{keywords}
Minh, Trí đưa Diễm Loan lên thành phố ở cùng. 

Trong khi đó, Minh tới bệnh viện tâm thần thăm mẹ Kiên (Hồng Đăng). Vừa thấy Minh, mẹ Kiên (Minh Phương) ôm chầm lấy cô, gọi Minh là con dâu và khen cô xinh đẹp như mình hồi trẻ. Bà kéo Kiên đứng cạnh Minh và khen đẹp đôi mà không biết Châu (Hồng Diễm) đứng phía xa. 

{keywords}
 Mẹ Kiên gọi Minh và con dâu ngay lần đầu gặp. 

Trong khi đó, Hoàng (Việt Anh) có cuộc gặp với Minh để bàn về việc cung ứng dược liệu sau khi đối tác Hồng Hoa của Cao Dược bị hất cẳng. "Em sẽ định thế nào khi tôi biết em đã hứa với bà Bạch Cúc về việc cung ứng dược liệu?", Hoàng hỏi.

Minh đáp: "Kể ra những việc anh biết cũng nhiều đấy nhưng tôi không tin anh có thể thu mua được tất cả số dược liệu của đất nước này". Đúng lúc đó một cô bé chạy tới chỗ Hoàng, gọi anh là Bí Ngô trước sự ngạc nhiên cực độ của Minh. "Ngồi đi con, chỉ khi nào có hai bố con mới được gọi bố là Bí Ngô!", Hoàng nói với con gái. Cô bé nhìn về phía Minh và nói: "Bố bảo con đi chọn sách để cô này bắt nạt bố á".  

{keywords}
 Minh phát hiện Hoàng đã có con gái lớn. 

Minh sẽ phản ứng thế nào trước màn đối đáp của con gái Hoàng? Châu sẽ làm gì khi thấy Kiên đưa Minh đi gặp mẹ mình ở viện tâm thần? Bà Diễm Loan đã khỏi bệnh thế nào? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 28 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối 4, 17/2. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' thay đổi lịch phát sóng trên VTV

'Hướng dương ngược nắng' thay đổi lịch phát sóng trên VTV

Lịch chiếu 'Hướng dương ngược nắng' có một số thay đổi trong 2 tuần tới.