Trong tập 2 Hướng dương ngược nắng, Trí (Đình Tú) đã tìm đến tận công ty để tìm gặp ông Đạt (Mạnh Cường) và thậm chí còn được dắt đến tận nhà bố đẻ vào đúng ngày mừng thọ ông nội. Tuy nhiên anh chàng đã bị chính ông Đạt đuổi về. Trong tập 3 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, 16/12, Trí bằng cách nào đó đã gặp được ông nội, thậm chí còn được gọi về nhà ở cùng.  

{keywords}
 Ngọc muốn đuổi Trí ra khỏi nhà. 

Đi chơi khuya về thấy Trí ngồi ở phòng khách, Ngọc bực bội nói: "Có những kẻ chỉ cần xuất hiện thôi là đã thấy ô nhiễm không khí rồi". Trí cũng không vừa: "Này theo vế tôi là anh cô đấy!". Nhưng Ngọc lập tức đáp trả: "Đừng nghĩ ông nội tôi giữ anh ở đây là anh đã là người trong gia đình này. Đồ bẩn thỉu!". Thấy bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) xuống, Ngọc liền nói: "Mẹ! mai mẹ thay bộ bàn ghế này đi, con ghét những đồ bị vấy bẩn".  

{keywords}
 Bà Cúc giục Kiên cưới Châu. 

Lo lắng trước sự xuất hiện của Trí, bà Bạch Cúc liền giục Kiên (Hồng Đăng) sớm cưới con gái để tiếp quản công việc ở Cao Dược. "Đúng ra cô sẽ tìm lúc thích hợp hơn để nói với cháu. Nhưng vào tình thế này, chuyện của cháu với Châu nhà cô, xúc tiến sớm đi". Tuy nhiên câu trả lời của Kiên cho thấy vấn đề lại nằm ở Châu (Hồng Diễm). "Cô biết rồi đấy! Châu thì không thích kết hôn mà cháu thì không muốn ép Châu".

{keywords}
 Minh ngày càng thể hiện giống mẹ. 

Trong khi đó Minh (Lương Thu Trang) tỏ ra khó chịu vì liên tục phải mất tiền cho Trí khởi nghiệp. Thấy con gái cằn nhằn, bà Diễm Loan (Vân Dung) nói: "Con này kinh thật ấy nhở, mẹ với em mà mày tính toán từng đồng". Minh liền đáp: "Thế thì mẹ với nó nuôi nhau đi. Mẹ suốt ngày văn nghệ văn gừng, nó thì chém gió thành thần, xểnh con ra có mà mẹ với nó bán nhà không văn tự". Khi bà Diễm Loan hỏi: "Sao mày xấu tính thế, giống tính ai đấy", Minh lập tức hỏi lại: "Con giống ai thì phải hỏi mẹ chứ!".

Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 3 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 16/12. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 2, Châu cảnh cáo Kiên cực gắt

'Hướng dương ngược nắng' tập 2, Châu cảnh cáo Kiên cực gắt

Từng chứng kiến mẹ bị bố phản bội, Châu cảnh cáo Kiên nếu anh lừa dối cô trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 2.