Tập 38 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối thứ 9/3, Châu (Hồng Diễm) trong lúc say và hoảng loạn đã lái xe đâm vào Minh (Lương Thu Trang) nhưng đúng lúc đó Kiên (Hồng Đăng) đã lao đến đỡ đòn cho Minh nên đã bị thương nặng. Châu bỏ đi không để lại tung tích với thông tin cô đã nhảy sông tự tử. 

{keywords}
 Kiên nhận cái tát trời giáng từ bà Cúc. 

Trong tập 39 lên sóng tối nay, 10/3, bà Cúc (NSND Thu Hà) sau khi biết được tất cả mọi chuyện đã tới tận phòng bệnh tìm Kiên để trút giận. Vì đã không còn là nhân viên của bà Cúc, cũng không còn là bạn trai của Châu nên Kiên không còn gì để mất. Anh chàng chính thức ra mặt tuyên chiến với bà Cúc.

{keywords}
Kiên tuyên chiến với bà Cúc. 

"Một người phụ nữ bị phản bội như bà thì sẽ không bao giờ mong muốn người phụ nữ khác được hạnh phúc, được tin tưởng vào chồng mình, đúng chưa? Và bà biết thừa sự phản bội giết chết tâm hồn một con người như thế nào nhưng bà vẫn bắt mẹ tôi phải chịu đựng. Thì bây giờ tôi sẽ trả lại sự phản bội cho con gái bà".

{keywords}
Minh đau đớn vì bị hiểu lầm và dằn vặt vì sự mất tích của Châu. 

Còn Minh, cô buồn vì bị nghi ngờ cặp kè với Kiên và gây ra bi kịch cho Châu. "Tôi vẫn nghĩ là mình không sai nhưng dù có không sai thì cũng không bao giờ tôi tha thứ cho bản thân mình được", cô vừa khóc vừa tâm sự với Hoàng (Việt Anh). 

{keywords}
Trí vẫn chưa biết được chuyện về Châu. 

Còn Trí (Đình Tú) đã bắt đầu quan tâm tới Ngọc (Quỳnh Kool), khuyên cô đi nghỉ để mình thay phiên chăm sóc ông. Khi nghe Ngọc nói chỉ cần nghĩ đến Châu là không thể về nghỉ, Trí có vẻ ngạc nhiên và cố gặng hỏi tình hình về chị đại.

Liệu trong tập này Châu có xuất hiện? Minh sẽ giải quyết mâu thuẫn với gia đình họ Cao ra sao? Bà Cúc sẽ làm gì khi cả gia đình và Cao Dược đang gặp nạn? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 39 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 10/3. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 38, bà Cúc sốc khi nghe tin Châu tự tử

'Hướng dương ngược nắng' tập 38, bà Cúc sốc khi nghe tin Châu tự tử

Bà Cúc gần như ngã quỵ khi nghe tin Châu nhảy sông tự tử từ bạn thân trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 38.