Tập 41 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, 16/3 chủ yếu xoay quanh nhân vật Minh (Lương Thu Trang) và Trí (Đình Tú). Không rõ Trí đã bị ai gây áp lực khi gây ra chuyện ở vườn thảo dược khiến anh chàng phải chịu trách nhiệm lớn trước ban giám đốc. Tuy nhiên khi Minh gặng hỏi Trí nói úp mở nếu cậu không làm thế thì không chỉ cây chết mà cả hai chị em cùng chết.

{keywords}{keywords}

Đứng ra nhận trách nhiệm thay em, Minh đề nghị bà Cúc (NSND Thu Hà) hãy đình chỉ công tác của mình với lý do là người đứng đầu nên sẽ chịu trách nhiệm. Tuy nhiên bà Cúc lập tức dằn mặt Minh. "Đình chỉ? Thế còn thằng em cô nó được quyền bình an vô sự à? Bất cứ ai có liên quan đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước Cao Dược. Tôi nói luôn, nếu chị em cô là điểm yếu để đối thủ khai thác và tấn công thì dòng máu trong chị em cô có là gì cũng không có đất sống ở đây đâu".

{keywords}{keywords}

Có vẻ như Hoàng (Việt Anh) và Kiên (Hồng Đăng) đã bắt tay nhau để khiến Trí bị dính đòn oan. Minh lập tức đến tìm gặp cả hai người dằn mặt. "Đừng bao giờ để nó biết nó là em trai cùng cha khác mẹ với một thằng khốn nạn máu lạnh như anh. Nó bất hạnh như thế là quá đủ rồi", Minh nói với Kiên. 

{keywords}{keywords}

Sau đó cô quay sang tiếp tục cảnh cáo Hoàng: "Còn anh, anh tán tỉnh hay có âm mưu gì với tôi không quan trọng nhưng từ giờ phút này cút khỏi tầm mắt của tôi, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa. Và từ ngày hôm nay anh sẽ là cái gai trước mắt mà tôi phải nhổ đi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ qua khi có cơ hội đâu". 

Tuy nhiên Hoàng không tỏ vẻ khó chịu vì lời nói của Minh mà ngơ ngẩn nhìn theo cô và nói: "Đúng là người đến tận nhà mắng mình thế này chỉ có thể là vợ tương lai của mình". 

{keywords}
 Cả Hoàng và Kiên đều câm nín trước lời nói của Minh. 

Hoàng và Kiên đã làm gì khiến Minh nổi giận như vậy? Trí đã gây chuyện gì ở Cao Dược? Minh sẽ chịu trách nhiệm thay Trí như thế nào? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 41 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 16/3. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 40, Châu đã chết hay chỉ là 'cú lừa'?

'Hướng dương ngược nắng' tập 40, Châu đã chết hay chỉ là 'cú lừa'?

Tập 40 'Hướng dương ngược nắng' phát sóng tuần tới hé lộ hàng loạt tình tiết mới khiến khán giả tin Châu đã chết nhưng có thể tất cả chỉ là một "cú lừa".