Ở tập trước, Minh (Lương Thu Trang) vô cùng đau khổ khi mẹ và em trai bỏ đi. Đúng lúc đó Hoàng (Việt Anh) xuất hiện và hứng trọn cơn thịnh nộ của cô. Trong Hướng dương ngược nắng tập 49 lên sóng tối mai, 5/4, Hoàng đã nhờ con gái Cami thay mặt mình tặng hoa xin lỗi Minh.

"Bố bảo xin lỗi cô, bố không muốn làm cô buồn đâu. Với lại, bố không phải người xấu đâu. Rồi cô sẽ hiểu thôi mà, cô cầm đi! Cô nghĩ bố cháu xấu đến thế cơ à?", Cami (Chu Diệp Anh) vừa đưa bó hoa cho Minh vừa nói. Sự đáng yêu của cô bé khiến Minh mềm lòng. Cô đành nhận bó hoa từ Cami và khen: "Cháu là cô bé shipper xinh đẹp nhất đấy". 

{keywords}
 Minh bất đắc dĩ nhận bó hoa xin lỗi của Hoàng từ tay Cami. 

Còn Trí (Đình Tú), anh chàng đã bắt đầu cuộc sống mới bằng cách làm phục vụ ở một quán cafe. Chính Trí cũng không ngờ mình lại ship cafe đến cho Kiên (Hồng Đăng). Khi Kiên đề nghị nói chuyện, Trí lập tức từ chối: "Không cần đâu! Giữa tôi và anh chẳng có gì để nói cả". Kiên nói tiếp: "Trí! em cũng biết đấy, anh với em là hai anh em cùng cha... ". Chưa để Kiên nói hết, Trí đáp: "... là người dưng, thậm chí còn tởm hơn người dưng. Anh muốn đẩy tôi vào tù đúng không? Nhưng bây giờ tôi vẫn đứng đây. Chắc anh thất vọng lắm hả?".  

{keywords}
 Trí coi Kiên như kẻ thù. 

Còn Ngọc (Quỳnh Kool), khi biết mình và Trí không phải là anh em, cô nàng dường như đã bắt đầu có cảm tình với Trí. Tuy nhiên hai người vẫn giữ nguyên kiểu nói khiêu khích nhau. Khi Trí ám chỉ Ngọc là chó dại, cô nàng lập tức cảnh cáo: "Đằng nào bây giờ cũng là người dưng nước lã rồi đấy. Đừng có để cơn thú tính của tôi nổi lên, không tôi sẽ ăn thịt đấy". 

{keywords}
 Ngọc cảnh cáo sẽ "ăn thịt" Trí. 

Trí sẽ đối đáp ra sao với Ngọc? Kiên sẽ làm gì để xoa dịu Trí? Liệu Hoàng có ra mặt để xin lỗi Minh? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 49 lên sóng tối thứ hai, 5/4 trên VTV3. 

Mỹ Anh 

Quỳnh Kool có áp lực khi đóng cùng NSND Thu Hà, Hồng Diễm?

Quỳnh Kool có áp lực khi đóng cùng NSND Thu Hà, Hồng Diễm?

Quỳnh Kool, diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Hướng dương ngược nắng' nói gì khi tham gia một bộ phim có quá nhiều diễn viên tên tuổi thu hút sự chú ý?