Trong Hướng dương ngược nắng tập 56 lên sóng tối nay, 20/4, không hiểu vì lý do gì mà Hoàng (Việt Anh) lại xuất hiện tại nhà Minh (Lương Thu Trang) trong đêm, thản nhiên vỗ vai cô. Tất nhiên sau đó Hoàng bị Minh quật ngã. Điều đáng nói là Hoàng đã không bị Minh đuổi ra khỏi nhà mà vẫn xuất hiện trong bữa sáng ở nhà Minh sáng hôm sau khiến fan hoang mang không biết Hoàng đã chinh phục Minh như thế nào.  

Còn Phúc (Doãn Quốc Đam), anh thừa nhận mình từng rung động vì Châu (Hồng Diễm). "Tôi biết chị chỉ coi tôi như một công cụ nhưng không hiểu sao có lúc tôi ảo tưởng tin vào điều đó. Đấy là do tôi ngu và tôi phải chấp nhận", Phúc nói. Châu có vẻ hối lỗi: "Tôi sai rồi, thực sự xin lỗi anh! Lúc đó tôi đã nghĩ anh đã rất tin tưởng vào tình cảm của anh và Minh. Tôi không nghĩ là anh sẽ xao động. Nếu biết như thế này chắc chắn không bao giờ tôi làm đâu". 

Đáp lại, Phúc nói lời phũ phàng mà không dám nhìn vào mắt Châu. "Nó xảy ra rồi đấy. Số tiền của chị tôi sẽ gửi cho chú Quân để chú chuyển cho chị. Từ giờ đừng xuất hiện trong cuộc sống của tôi nữa. Phũ thẳng mặt một lần đi, đấy mới là cách cư xử đẹp với người khác". 

{keywords}

Trong khi đó, Minh bất ngờ phát hiện ra bí mật của mẹ Vỹ (Mạnh Cường) khi biết bà bao phòng cả năm ở một khách sạn để ngoại tình. Minh sẽ tận dụng cơ hội này để dùng mẹ Vỹ gây sức ép với ông Vụ (NSND Công Lý)? Chuyện tình cảm của Hoàng và Minh sẽ tiến triển ra sao? Phúc có chấp nhận lời xin lỗi của Châu? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 56 lên sóng tối 20/4 trên VTV3.

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tập 55, Hoàng đau khổ nhường Minh cho Phúc

'Hướng dương ngược nắng' tập 55, Hoàng đau khổ nhường Minh cho Phúc

Trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 55, biết mình không còn nhiều thời gian, Hoàng mời Phúc đi uống để gửi gắm việc chăm sóc Minh.