Trích đoạn Hướng dương ngược nắng tập 25 

Hướng dương ngược nắng đang là bộ phim truyền hình được quan tâm nhất trên sóng VTV hiện nay. Phim đang phát sóng đến tập 25 với nhiều diễn biến hấp dẫn, khó đoán liên quan đến các tuyến nhân vật. 

Theo thông báo mới nhất của VTV, tuần này, lịch phát sóng của Hướng dương ngược nắng vẫn không thay đổi (vào 21h40 trên kênh VTV3 vào các ngày 8-10/2). Tuy nhiên, trong tuần Tết Nguyên đán, phim sẽ không chiếu vào các ngày thứ 2,3 (tức 15/2,16/2) để nhường sóng cho chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021Nhà hát của những giấc mơ.

{keywords}
'Hướng dương ngược nắng' đang rất hút khán giả. 

Thay vào đó, 3 tập phim tiếp theo của Hướng dương ngược nắng sẽ lên sóng vào các ngày thứ 4,5,6 (17-19/2) trên VTV3. Như vậy trong 2 tuần tới, 6 tập phim vẫn sẽ được trình chiếu phục vụ khán giả. 

Trong khi đó, 4 tập phim Hồ sơ cá sấu sẽ không phát sóng, thay thế bằng chương trình Tết cũng như nhường sóng cho Hướng dương ngược nắng. Tập tiếp theo của Hồ sơ cá sấu sẽ trở lại vào 25/2. 

{keywords}
'Hồ sơ cá sấu' vừa đóng máy cách đây 2 ngày. 

Trong khi đó, phim Trở về giữa yêu thương sẽ ngưng phát sóng 1 tuần, từ 10/2 - 16/2 để nhường chỗ cho các chương trình Tết. 

Mỹ Anh 

Hồng Diễm lầy lội ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'

Hồng Diễm lầy lội ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'

Mạnh mẽ và cá tính trên phim nhưng ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng' rất hài hước, lầy lội, thường xuyên lấy cớ 'dìm hàng' bạn diễn Hồng Đăng.