Hương vị tình thân tập 133 lên sóng VTV1 tối 22/10, Thy (Thu Quỳnh) đã bị Tấn (Hồ Phong) đưa về một ngôi nhà giữa rừng. Nghi ngờ Tấn, Sa (Thu Hạnh) lần theo dấu vết người tình và tìm được đến chỗ con gái bị giam giữ.

Nam (Phương Oanh) lần theo chiếc điện thoại có định vị của ông Sinh nên cũng tới được chỗ Thy và chứng kiến tất cả. Trích đoạn này sau khi đăng tải trên VTV Giải trí tối 22/10 đã hút 87 nghìn lượt thích, hơn 3 nghìn bình luận, 4,1 triệu lượt xem, con số kỷ lục với Hương vị tình thân

Cùng với đó, trích đoạn Tấn cho Thy xem đoạn video chứng minh mình là thủ phạm giết bố cô và sau đó hắn bị công an vây bắt ở cuối tập phim cũng hút 1,7 triệu lượt xem, gần 40 nghìn lượt thích, hơn 1 nghìn bình luận trên VTV Giải trí. Bất chấp nhiều ý kiến cho rằng Hương vị tình thân đã giảm sức hút thì tập 133 với nhiều tình tiết gay cấn đã chứng tỏ bộ phim vẫn rất được khán giả quan tâm dù đã sắp đến đoạn kết. 

{keywords}

Tuy vậy cho đến thời điểm này Hương vị tình thân vẫn gây tranh cãi dữ dội, nhất là liên quan đến nhân vật Nam. Chưa thấy bộ phim nào mà nữ chính cứu nhiều người trong một gia đình đến thế; Bác đạo diễn xây dựng nhân vật hơi ảo; Chả hiểu xây dựng nhân vật Nam dành cả thanh xuân cứu người, chắc thế mới cho yên ổn; Đạo diễn hơi quá tay khi xây dựng nhân vật chính như anh hùng phải giải cứu cả thế giới vậy; Phim xây dựng nhân vật Nam tốt bụng hoàn hảo một cách quá lố... là những bình luận của khán giả trên VTV Giải trí. 

{keywords}

Tuy nhiên cũng có nhiều khán giả lên tiếng bảo vệ Nam, cho rằng nhân vật này không bất chấp hiểm nguy để đi cứu Thy mà cô chỉ lần theo chiếc điện thoại định vị của bố mình. Gặp cảnh Thy sắp bị thiêu sống, nếu là người khác cũng sẽ làm như Nam. Một khán giả lập luận: "Là do Nam cài định vị điện thoại ông Sinh mà Thy cướp điện thoại ông Sinh nên Nam đi tìm bố lần theo đó mà tới ạ. Không phải Nam chạy đi cứu Thy đâu ạ. Tình tiết nó vô cùng hợp lý như vậy mà các bác kêu đẩy nữ chính lên tận mây xanh, cái gì cũng Nam. Ủa vậy chứ bố mình mình không đi tìm thì nhờ ai. Xem phim tua hay sao?". 

{keywords}

Bên cạnh đó nhiều người cho rằng dù Thy và Sa đã sáng mắt ra nhưng họ vẫn chờ đợi hai nhân vật này phải trả giá trong những tập tới vì những lỗi lầm mình gây ra. Ngoài ra, không ít khán giả dành lời khen cho nhân vật Tấn của NSƯT Hồ Phong. Cảnh phim xem hay nhất tập hôm nay 3 diễn viên Thu Quỳnh - Hồ Phong - Thu Hạnh, diễn xuất quá đỉnh luôn; Xem phim này tuy ông Tấn ác nhưng không ghét, hoan hô ông Tấn xuất hiện để Thy bước sang trang bất hạnh; 'Đã già còn chảnh' - Best lão Tấn; Lão Tấn diễn đạt quá.... 

{keywords}

Hương vị tình thân tập cuối, cùng là tập 136 sẽ lên sóng VTV1 tối thứ 4, 27/10. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 133, Tấn trở mặt với Sa, ra tay thủ tiêu Thy

'Hương vị tình thân' tập 133, Tấn trở mặt với Sa, ra tay thủ tiêu Thy

Tấn quay ngoắt 180 độ với người tình và quyết xuống tay với Thy để bịt đầu mối trong 'Hương vị tình thân' tập 133.