Trích đoạn mới của phần 2 vừa được VTV chia sẻ hé lộ hàng loạt diễn biến mới của phần 2 Hương vị tình thân đang được khán giả yêu thích. Trong các tập tới, tình cảm Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) sau chuyến công tác riêng đầu tiên với nhau vẫn mặn nồng. Gặp nhau tại công ty, Long bắn tim cho Nam nhưng không ngờ bị Hồng (Việt Bắc) bắt gặp khiến Nam giật mình. 

{keywords}

Cũng vì Nam, Long thẳng thừng từ chối Kỳ Duyên (Nam Anh) khiến cô nàng tức tối. Kỳ Duyên lao tới chỗ Long và Nam đang ăn kem rồi trợn mắt hỏi: "Vì cô ta đúng không?".

{keywords}

Trong khi đó, bà Bích (Tú Oanh) giờ biết Nam đã có được tình cảm của Long nên công khai đối đầu bà Sa (Thu Hạnh). "Xem là ai sẽ đè đầu cưỡi cổ ai", bà Bích nói. Nhưng bà Sa cũng không vừa, liền đáp trả: "Được, bà cứ ngồi đấy mà há miệng chờ sung đi".

{keywords}

Trong khi đó, Dũng (Sỹ Hưng) cuối cùng cũng tới công ty Long làm việc. Tuy nhiên, mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt với chị em Nam khiến gã sở khanh rất ức chế. Thậm chí Dũng còn mắng Thy (Thu Quỳnh): "Em tưởng chị là con dâu họ Hoàng rồi, sao chị chẳng có tí uy quyền nào. Nó chỉ là con nhân viên quèn, sao phải xoắn?". Thy liền quắc mắt lên mắng Dũng: "Biết đây là đâu không?". 

{keywords}

Trích đoạn mới cũng hé lộ phân cảnh cuộc nói chuyện giữa Thy và Nam tại công ty, cho thấy Nam và Long không hề dễ dàng đến với nhau. "Chị không biết được lý do tại sao gia đình anh Long không đồng ý em". Cùng với đó là hình ảnh Nam khóc khi quay lại ngôi nhà hồi bé ở miền biển.

{keywords}

Biên kịch Trịnh Khánh Hà cho biết phần 2 sẽ xuất hiện nhiều người đến từ quá khứ liên quan đến nhiều đến bí mật của ông Sinh và ảnh hưởng đến hành trình đi tìm tình thân của Nam. Theo tiết lộ của ê kíp, phần 2 Hương vị tình thân có sự xuất hiện của các nhân vật mới, hầu hết vai chính lẫn phụ đều có bước ngoặt mới. 

{keywords}

Chuyện gì khiến gia đình Long phản đối Nam? Nam sẽ đối mặt với khó khăn như thế nào? Chi tiết Hương vị tình thân  lên sóng VTV1 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. 

Vy Uyên 

Mỹ nam lục áo bắn tim gây sốt trong 'Hương vị tình thân'

Mỹ nam lục áo bắn tim gây sốt trong 'Hương vị tình thân'

Dù đã có gia đình nhưng Mạnh Trường vẫn khiến fan nữ đổ rầm với vai giám đốc Long trong 'Hương vị tình thân'.