Trong Hương vị tình thân tập 117 lên sóng tối 30/9, bà Sa (Ngân Hạnh) lo sợ sự việc Tấn đã giết chồng mình bị bại lộ nên đã đề nghị bà Bích (Tú Oanh) đưa Nam (Phương Oanh) về nhà một thời gian. Tuy nhiên bà Bích không đồng ý. "Nó lấy chồng thì nó phải ở nhà chồng. Nó là con dâu trưởng, bao nhiêu việc nó phải lo toan. Nếu con gái chị thấy khó xử thì chị nên đưa con chị về nhà chăm lo cho cháu cho nó mẹ tròn con vuông mới phải chứ", bà Bích nói. 

Trong khi đó, Dũng (Sỹ Hưng) thông báo về chuyện Tấn (Hồ Phong) bị công an mời lên làm việc trước mặt mẹ và chị gái khiến để tránh đụng độ với Thy (Thu Quỳnh) thắc mắc. "Cũng giống như ông Sinh ấy chị, cả hai đều liên quan đến cái chết của ông Tín", Dũng nói. 

Cũng trong tập này, cuối cùng ông Sinh (Võ Hoài Nam) cũng được minh oan và được thả. Dĩ nhiên Nam và Long (Mạnh Trường) đến tận nơi tạm giam để đón bố về. Chính ông Sinh cũng không ngờ được con gái đến đón nên khá vui mừng. "Ổn rồi, chỉ là hiểu lầm thôi mà", ông Sinh nói mà không biết chính Nam đã giúp mình được minh oan.  

Tấn có thoát tội? bà Xuân phản ứng sao khi thấy bà Sa yêu cầu gửi Nam về nhà bà Bích? Chi tiết Hương vị tình thân tập 117 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 30/9. 

Vy Uyên 

Phương Oanh khóc trước giờ chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh khóc trước giờ chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh chia sẻ cảm xúc trên phim trường trong những ngày quay cuối của 'Hương vị tình thân'.