Trong Hương vị tình thân tập 125 lên sóng tối nay 12/10, Chiến 'chó' (Anh Tuấn) đã xuất hiện. Bị đàn em của Tấn (Hồ Phong) truy sát từ tập 96, nhân vật này mất tích gần 30 tập mới tái xuất, gieo hy vọng sẽ làm chứng để minh oan cho ông Sinh (Võ Hoài Nam). Tuy nhiên trong lúc đang chia tay bà lão người dân tộc đã cứu sống mình để về chăm bố, thì bất ngờ có hai người lạ mặt xông vào. 

Trong khi đó, Tấn tổ chức bữa tiệc để mừng Dũng (Sỹ Hưng) lên chức giám đốc như đã hứa và mời vợ chồng Thy (Thu Quỳnh). Thấy Tấn và Dũng có động tác giống nhau, Huy (Anh Vũ) buột miệng quay sang bà Sa nói: "Hai chú cháu cứ như kiểu tập động tác này ở nhà hay sao mà khớp thế. Nhìn kỹ nét mặt có nét giống nhau như hai bố con ấy mẹ nhở". Bị Huy bắt thóp, cả bà Sa (Thu Hạnh) và Tấn đều tái mặt.

Còn Nam (Phương Oanh) lại tiếp tục có công kéo mẹ chồng và bà Dần (NSND Như Quỳnh) xích lại gần nhau. Cô gợi ý cho bà Xuân (Quách Thu Phương) nấu món cháo bà nội chồng yêu thích khiến bà Dần rất cảm động vì đã lâu mới được ăn. Nhìn bà và mẹ thân thiết, Nam rất hạnh phúc. 

Chiến 'chó' tiếp tục bị đàn em của Tấn truy sát? Thy có nghi ngờ Dũng là con của Tấn? Chi tiết Hương vị tình thân tập 125 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 12/10. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 124, Thy chơi bài ngửa, Dũng muốn Diệp đoạn tuyệt với Nam

'Hương vị tình thân' tập 124, Thy chơi bài ngửa, Dũng muốn Diệp đoạn tuyệt với Nam

Thy lần đầu nói ra lý do vì sao cô ghét Nam trong khi Dũng bắt Diệp lựa chọn giữa tình yêu và gia đình trong 'Hương vị tình thân' tập 124.