Trong Hương vị tình thân tập 101 lên sóng tối nay 8/9, Nam (Phương Oanh) đến tận công ty mang đồ cho chồng. Mở cửa thấy Nam, Long (Mạnh Trường) vui ra mặt: "Ghê thật! Dám lừa cả chồng! ăn cả shipper luôn! Nào thích lừa không?". Anh bế cô vào phòng ôm hôm tình tứ. 

{keywords}

Thấy Nam, Hồng (Việt Bắc) hỏi có phải cô sắp trở lại công ty làm phó tổng hay không. Hồng liệt kê hàng loạt lý do cho thấy Nam lên làm sếp chỉ là ngày một ngày hai. "Em mau quay về đây mà lấy lại vị trí đi, đừng để cho người ta chiếm quyền lộng hành nữa. Mà anh nói như thế chắc em biết anh nói ai rồi đấy. Không phải chỉ mình anh mà tất cả mọi người trong công ty đều không ưa hai chị em nhà đấy".

{keywords}

Còn bà Xuân (Quách Thu Phương) ghen tuông ra mặt khi thấy ông Khang (Mai Nguyên) tiếp một phụ nữ xinh đẹp. "Chắc phải là người đặc biệt lắm cho nên đích thân chủ tịch phải xuống tiễn, lại còn mở cửa xe, cúi rạp mình giống hệt thằng Huy đón khách ở quán", bà Xuân nói. Ông Khang càng trêu tức vợ: "Đúng, người ta là người đặc biệt, hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt, hiếm phụ nữ nào có thể hoàn hảo được như cô ấy". Bà Xuân vội nói: "Nhưng vẫn thấp hơn em". 

{keywords}

Thi (Thu Quỳnh) phản ứng sao khi nghe Hồng nói xấu mình? Bà Xuân sẽ hành động để chiếm lại tình cảm của chồng? Chi tiết Hương vị tình thân tập 101 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 8/9.  

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 100, Nam ôm Long khóc, bà Xuân bị chồng cảnh cáo

'Hương vị tình thân' tập 100, Nam ôm Long khóc, bà Xuân bị chồng cảnh cáo

Ông Khang 'dằn mặt' vợ vì bắt nạt con dâu, Nam khóc vì cuối cùng đã có một gia đình đúng nghĩa trong 'Hương vị tình thân' tập 100.