Trong Hương vị tình thân tập 107 lên sóng tối 16/9, bà Xuân (Quách Thu Phương) sau khi nhìn lại tất cả những gì Nam (Phương Oanh) đã làm cho mình, bà đã mở lời cảm ơn con dâu. "Chắc con buồn vì mẹ nhiều lắm hả? Từ trước đến nay mẹ cứ suy nghĩ rằng tất cả những việc mẹ làm là vì hạnh phúc của các con mẹ. Nhưng mẹ đã nhầm. Cảm ơn con! Cảm ơn con đã mang lại hạnh phúc cho con trai mẹ", bà Xuân nắm tay Nam nói. 

{keywords}

Trong khi đó, Thi (Thu Quỳnh) gặp Dương (Thục Anh) để khẳng định chủ quyền với Huy (Anh Vũ). Tôi giữ anh Huy vì anh ấy yêu tôi vô điều kiện, bởi thế cô phải tôn trọng tình cảm của vợ chồng tôi".

Thi vừa nói xong, tiểu tam hét lên: "Chị buông tha cho anh ấy đi vì chị không yêu, không hiểu anh ấy trong khi anh ấy cần một người thực sự thấu hiểu, cảm thông cho anh ấy. Nếu không làm được thì bỏ đi". 

{keywords}

Biết được mối nguy từ ông Sinh (Võ Hoài Nam), Tấn (Hồ Phong) đến gặp bố Nam để dằn mặt: "Tao nếm mật nằm gai bao nhiêu năm trở về cái đất này không thể để mất hết trong tay lũ rẻ rách chúng mày. Biến đi! Án đã thụ xong rồi, không thay đổi được gì. Biến đi cho người thân mày được yên ổn". 

{keywords}

Nam và ông Sinh sẽ phản ứng thế nào? Thi sẽ làm gì với tiểu tam? Chi tiết Hương vị tình thân tập 107 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 16/9.  

Vy Uyên 

Hậu trường cười nghiêng ngả của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân'

Hậu trường cười nghiêng ngả của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân'

Khác với không khí căng thẳng trên phim 'Hương vị tình thân', ở hậu trường các diễn viên được là chính mình, thả lỏng và quên đi mọi áp lực.