Trong Hương vị tình thân tập 126 lên sóng tối nay 13/10, Thy (Thu Quỳnh) được thám tử gọi điện báo cho thông tin quan trọng khiến cô sốc nặng không nói thành lời. "Có thông tin ông Tấn đang bị người ta tố giết người. Chị nghĩ em nên bình tĩnh một chút vì đối tượng bị hại chính là bố em. Ông Sinh, bố em và ông Tấn từng là người quen cũ, đúng hơn là cùng băng nhóm. Còn nữa, chị đang điều tra được ông ấy đang lo rất nhiều thủ tục chuyển tài sản sang tên cho một người là Nguyễn Hùng Dũng. Chị sẽ điều tra thêm". 

{keywords}

Trong khi đó, bà Bích (Tú Oanh) càu nhàu vì chuyện Diệp (Bích Ngọc) yêu Dũng (Sỹ Hưng) với ông Sinh (Võ Hoài Nam) và quay sang bắt đền bố Nam. "Thôi bây giờ anh ra mặt rồi, anh chai mặt luôn đi. Anh đừng trốn tránh nữa. Anh có công đẻ, tôi có công nuôi, bây giờ phải cùng nhau gánh vác trách nhiệm. Tôi không biết nhà tôi với anh có nợ gì từ kiếp trước mà cả cuộc đời này hai vợ chồng tôi vất vả như thế vẫn không trả nợ được hết anh thế".  

{keywords}

Thy hay Nam sẽ vạch mặt Tấn và bà Sa? Ông Sinh được minh oan sau khi tìm được Chiến 'chó'? Chi tiết Hương vị tình thân tập 126 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 13/10. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 125, Chiến 'chó' bất ngờ từ cõi chết trở về

'Hương vị tình thân' tập 125, Chiến 'chó' bất ngờ từ cõi chết trở về

Những tưởng Chiến 'chó' chết mất xác nhưng hoá ra đã được cứu sống và xuất hiện ở 'Hương vị tình thân' tập 125.