Trong Hương vị tình thân tập 129 lên sóng tối nay 18/10, cuối cùng bí mật bà Sa (Thu Hạnh) giấu kín đã bại lộ. Ông Sinh (Võ Hoài Nam) tố bà Sa phản bội chồng rồi có con riêng với Tấn (Hồ Phong) và cho rằng ba mẹ con bà Sa phải trả giá. 

Nam cũng có mặt ở đó và nói quả báo không chừa một ai và Thy đáng bị như vậy. Thy dường như phát điên khi nghe mọi chuyện rồi quay sang đổ lỗi cho mẹ.

Còn Nam (Phương Oanh) đã biết chính xác mình có bầu và nhớ lại chuyện Long (Mạnh Trường) dụ mình mang thai đôi để vượt mặt vợ chồng em trai khi hai người đi chơi ở Ninh Bình. "Mình là thua vợ chồng chú Huy rồi đấy. Bây giờ chỉ còn đúng một cách là em sinh đôi cho anh, 2 đứa một là mình lội ngược dòng ngay". 

{keywords}

Trong khi đó, thấy Diệp (Bích Ngọc) đi với người khác sau khi cự tuyệt mình, Dũng (Sỹ Hưng) chặn đầu xe để gây sự. Thấy thái độ Dũng quá căng, Diệp đành xuống nước để nói chuyện. Dũng tỏ thái độ ghen tuông ra mặt và tra hỏi xem người đàn ông chở Diệp là ai và được biết là giáo viên thể dục mới. "Em đừng có mà nói dối, có mà tài xế riêng của em thì có" - Dũng nói.

{keywords}

Chuyện mẹ con bà Sa bị bóc trần chỉ là giấc mơ của Thy? Diệp có chấp nhận quay lại với Dũng? Gia đình Long phản ứng sao khi biết Nam sắp có con? Hương vị tình thân tập 129 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 18/10. 

Vy Uyên 

Tập cuối 'Hương vị tình thân', '11 tháng 5 ngày' lên sóng cùng ngày

Tập cuối 'Hương vị tình thân', '11 tháng 5 ngày' lên sóng cùng ngày

Cả hai bộ phim làm mưa làm gió trên truyền hình thời gian qua sẽ cùng kết thúc phát sóng vào ngày 27/10.