Trong Hương vị tình thân tập 132 lên sóng tối nay 21/10, Thy (Thu Quỳnh) tiếp tục khui ra nhiều bí mật về Tấn (Hồ Phong). Đặc biệt, Thy có trong tay chiếc điện thoại mà cô cho là nắm giữ nhiều chuyện động trời về tình nhân của mẹ. Khi chuẩn bị đến chỗ phá khoá chiếc điện thoại thì Thy bất ngờ bị người của Tấn siết cổ trên xe khiến cô không thể trở tay.

{keywords}

Cũng trong tập này, Thy (Thu Quỳnh) dằn mặt Sâm (Minh Cúc) vì dám láo với mình. "Chị cũng chỉ là giúp việc thôi. Còn tôi, dù có thế nào đi chăng nữa cũng là chủ của chị. Nên chị ăn nói cho cẩn thận", Thy nói. Sâm cũng không vừa: "Chị cũng chỉ là giúp việc thôi nên là chị mới góp ý chị Xuân như vậy. Chị mà được làm chủ cái nhà này thì chị đuổi thẳng cổ đứa nào láo rồi".  

{keywords}

Trong khi đó, Nam (Phương Oanh) lo lắng ông Sinh (Võ Hoài Nam) gặp chuyện chẳng lành khi chờ mãi mà chưa thấy bố về mà không liên lạc được. Cô sốt ruột gọi điện cho Long (Mạnh Trường). Long nghe vậy liền quyết định về nhà luôn.

Thy sẽ làm gì với Sâm? Ông Sinh bị bắt cóc? Thy có thoát khỏi Tấn? Hương vị tình thân tập 132 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 21/10. 

{keywords}

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 131, Chiến 'chó' đưa Tấn vào bẫy

'Hương vị tình thân' tập 131, Chiến 'chó' đưa Tấn vào bẫy

Biết Tấn cho người truy sát mình, Chiến 'chó' bày mưu để xử lý Tấn trong 'Hương vị tình thân' tập 131.