Trong Hương vị tình thân tập 17, bà Bích (Tú Oanh) đã trở về sau khi biết món nợ đã được trả và mở lời xin lỗi Nam (Phương Oanh). Trong Hương vị tình thân tập 18 lên sóng tối nay, không hiểu vì lý do gì mà bà Dần (NSND Như Quỳnh) lại tới nhà Nam ở. Khi ăn chè, bà Dần góp ý Nam nên cho thêm hoa bưởi cho thơm nên bị bà Bích mắng: "Bà đã ăn chực thì ăn cho nhanh đi, lại còn góp ý với phê bình".

{keywords}

Bà Dần cũng không vừa liền mắng luôn: "Con mụ này, đã ăn xin còn lầu bầu. Lần sau con cho ai cái gì thì cho ngoài kia, sao lại rước người ta vào nhà thế này". Sau đó bà Dần nhắc bà Bích bỏ chân xuống khỏi ghế. Tất nhiên là bà Bích cự lại, thậm chí còn dọa đuổi bà Dần ra khỏi nhà. Bà Dần ngay lập tức cầm cốc chè hắt vào mặt bà Bích khiến tất cả đều ngỡ ngàng. "Tao điên lắm rồi, tao không chịu dược nữa đâu", bà Bích sôi máu nói với Nam.

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Nam gặng hỏi bà Bích về bố mẹ đẻ của mình nhưng bà Bích ngăn cô lại. "Thôi đừng tìm nữa, nếu mà tìm thấy người ta không nhận thì có phải là trớ trêu không. Bỏ ý nghĩ hoang đường đó đi con ạ. Mẹ nói thật, chẳng có bố mẹ nào tốt lại vứt con mình cho người khác nuôi thế bao giờ. Bây giờ mẹ và con Diệp là người thân duy nhất của con, không phải tìm ở đâu cả. Đi ngủ đi! Nếu khó ngủ quá, nằm đây mẹ hát ru cho mà ngủ". Nghe xong câu này Nam vô cùng hoảng hốt vì thái độ của bà Bích với mình thay đổi 180 độ.

{keywords}

Trong lúc đang làm việc, giữa đêm Nam phát hiện ra một người đàn ông đang tiến về phía cổng nhà qua camera nên vội chạy xuống nhà. Liệu Nam có gặp ông Sinh (Võ Hoài Nam) hay sẽ lại lỡ gặp ông lần nữa. Lý do vì sao bà Long lại ở nhà Nam? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 18 lên sóng VTV1 21h tối nay, 13/5. 

Vy Uyên

Tú Oanh: Tôi diễn với Công Lý không có gì phải nghĩ cả

Tú Oanh: Tôi diễn với Công Lý không có gì phải nghĩ cả

Vai diễn bà Bích trong 'Hương vị tình thân' đánh dấu sự trở lại màn ảnh của diễn viên Tú Oanh - vợ đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sau 15 năm vắng bóng.