Sau màn bơi chung trong tập trước, ở Hương vị tình thân tập 20 lên sóng tối nay, nghe theo chỉ thị của bố, Long (Mạnh Trường) mời Nam (Phương Oanh) về lại công ty. Sau khi chúc mừng cô, anh nói: "Coi như là tất cả những ân oán trước đây đây bỏ qua. Cô là trường hợp ngoại lệ, tôi chưa ưu ái ai thế này đâu nên đừng làm tôi xấu hổ". Nam cũng nhận ra sự ưu ái của Long và hứa sẽ làm việc chăm chỉ. 

{keywords}

Tuy nhiên Nam không ngờ mình đã lọt vào tầm ngắm của mẹ Thy và trở thành vật cản cần phải loại bỏ. Mẹ Thy (Thu Quỳnh) đã đến gặp mẹ Long (Quách Thu Phương) để nói xấu cô. "Chuyện con bé tôi gạt sang một bên. Tôi nói về gia cảnh của nó. Bạn thấy một người đi vay nặng lãi như thế, mất cả nhà cả cửa có phải là người đơn giản không? Đừng nói đến con bé, nó không phải là người đơn giản đâu. Nhà bạn gia thế như vậy, lại có hai thằng con trai. Nó tìm cách tiếp cận mẹ chồng bạn để cả nhà bạn phải mang ơn nó đấy. Đấy, cứ như chuyện tối hôm qua, chắc gì nó đã đi tìm mẹ cậu mà là nó tìm cách để chài thằng Long đấy". 

Mẹ Long nghe vậy liền tin ngay: "Bạn nói cũng đúng! Bố mẹ như thế thì làm sao con cái không bị ảnh hưởng". 

{keywords}
Mẹ Long vốn tin người nên tin ngay lời mẹ Thy nói. 

Còn bà Bích (Tú Oanh) nghe lời người giúp việc của nhà Long mách tìm đến nhà mang vài món dân dã tự làm đến biếu bà Dần (NSND Như Quỳnh) để lấy lòng. Tuy nhiên mục đích chính của bà Bích chính là than nghèo kể khổ với bà Dần về hoàn cảnh mẹ góa con côi không có thu nhập nhằm lấy sự thương hại và giúp đỡ về vật chất của bà nội Long. 

{keywords}

Diễn biến tình cảm của cặp Long - Nam thế nào? Mẹ Long có nghi ngờ lòng tốt của Nam và trở thành lực cản cô đến với gia đình? bà Dần có cách nào để giúp đỡ bà Bích? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 20 lên sóng VTV1 21h tối nay, 17/5. 

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 19, Nam ngượng khi Long rủ bơi chung

'Hương vị tình thân' tập 19, Nam ngượng khi Long rủ bơi chung

Nam bất đắc dĩ ở dưới hồ bơi với Long trong đêm và nhìn thấy thân hình 6 múi của anh trong 'Hương vị tình thân' tập 19.