Trong Hương vị tình thân tập 22 lên sóng tối nay, hai chị em Nam (Phương Oanh) - Diệp (Ánh Tuyết) đang nói về người bố ruột giấu mặt của Nam thì bà Bích (Tú Oanh) xuất hiện. Giọng điệu của bà Bích khiến Nam rất khó chịu: "Sao? Con đã gặp được bố đẻ của con chưa? Hay gặp rồi mà vẫn giấu? Mẹ cũng chẳng nhỏ nhen gì đâu, nếu con gặp bố con rồi thì cứ nói đến đây gặp mẹ. Thực ra thì mẹ cũng chỉ tính phí hai mươi mấy năm nuôi con chứ chẳng to tát gì đâu".

{keywords}

Trong khi đó, ông Sinh (Võ Hoài Nam)  - bố Nam, cùng người bạn ở cùng đã kiếm được việc mới. Tuy nhiên trên đường đi làm ăn, họ gặp đám lưu manh chặn đường dọa nạt. Ông Sinh tính làm thinh cho qua, nhưng khi thấy người bạn bị đám côn đồ hành hung thì không thể không ra tay.

{keywords}

Ở cuối tập trước, bà Bích đã lập mưu để tóm gọn giúp việc Quy và người tình trong nhà bà Dần (NSND Thu Quỳnh). Con dâu Xuân (Quách Thu Phương) vừa về đến nhà đã lớn tiếng mắng vì tưởng bà Bích chính là thủ phạm ăn cắp. Sau khi biết bà Bích là khách của mẹ chồng, bà Xuân quay sang mắng giúp việc Quy. Chưa để con dâu nói hết câu, bà Dần nói: "Cho chúng nó nghỉ việc đi, nhà này không chứa loại ăn cắp, mèo mả gà đồng".

{keywords}

Nam sẽ nói gì với bà Bích? Ông Sinh liệu có thoát được đám giang hồ? Giúp việc Quy còn giở trò gì nữa khi bị đuổi việc? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 22 lên sóng VTV1 21h tối nay, 19/5. 

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 21, Nam chủ động nhắn tin hẹn hò Long

'Hương vị tình thân' tập 21, Nam chủ động nhắn tin hẹn hò Long

Trong 'Hương vị tình thân' tập 21, Nam chủ động nhắn tin mời Long đi ăn trưa và anh chàng lập tức đồng ý bất chấp có cuộc hẹn trước.