Trong Hương vị tình thân tập 26 lên sóng tối nay, Long (Mạnh Trường) bất đắc dĩ phải chứng kiến cảnh Nam (Phương Oanh) có hành động thân mật với bạn mình trong nhà vệ sinh ở quán bar, thậm chí anh chàng còn đang định hôn cô.

Thấy Long xuất hiện, cô hốt hoảng: "Ô, sếp!". Long tỏ rõ vẻ khó chịu, thậm chí lấy tay kéo áo che chỗ nhạy cảm cho Nam. Anh nói: "Gì thế này? Ăn mặc kiểu gì đấy, đồ đi mượn à? Sao bình thường ở công ty không mặc thế này? Còn ông nữa, hẹn bao lần lên công ty thì không lên, ở đây còn tí tởn với nhân viên của tôi à?".

{keywords}

Còn bố Nam - ông Sinh (Võ Hoài Nam) đã bắt đầu đi thu tiền bảo kê ở một quán bar thuộc địa bàn Chiến "chó'' quản lý. "Bọn Trung 'trâu' đang nhăm nhăm giành thị phần, nhiều khả năng chủ nhà hàng này đã được bọn chúng bảo kê nên mới không chịu đóng tiền cho chúng ta", đàn em của ông Sinh thông báo. Lập tức ông Sinh nhắc: "Bọn mày tìm hiểu kỹ chỗ này nhưng cấm không được manh động, tất cả mọi việc ở đây là tao quyết định". Đúng lúc này ông nghe thấy tiếng của con gái đang uống rượu ở đó. 

{keywords}

Hai anh em Long và Huy (Anh Vũ) cuối cùng cũng tới nhà Khánh Thy (Thu Quỳnh) để đón mẹ mình - bà Xuân (Quách Thu Phương). Thấy Thy công khai thả thính anh trai, Huy tỏ vẻ rất thất vọng. "Em rất ngưỡng mộ tình cảm của anh và Huy dành cho mẹ, em luôn mong mình được sống trong một gia đình như vậy".

{keywords}

Liệu ông Sinh có gặp Nam ở quán bar? Long sẽ làm gì để "khẳng định chủ quyền" với Nam trước mặt bạn? Huy và Long phản ứng sao trước câu nói của Khánh Thy? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 26 lên sóng VTV1 21h tối nay, 25/5. 

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 25, bà Long sốc khi biết con dâu muốn đẩy mình vào viện tâm thần

'Hương vị tình thân' tập 25, bà Long sốc khi biết con dâu muốn đẩy mình vào viện tâm thần

Bà Dần không đứng vững khi biết con dâu muốn đẩy mình vào bệnh viện tâm thần cho rảnh nợ trong 'Hương vị tình thân' tập 25.