Trong Hương vị tình thân tập 30 lên sóng tối 31/5, Nam (Phương Oanh) đã xuất viện và đi làm trở lại. Vừa gặp Long (Mạnh Trường) ở công ty, cô đã bắt thóp: "Sao anh bận tâm tới lời của tôi thế? Anh thích tôi rồi đúng không?". Thấy Long thả tim, Nam vội mừng, tưởng anh thừa nhận tình cảm, hoá ra bị Long dội gáo nước lạnh. "Ngoài mắc bệnh dạ dày ra, cô còn mắc bệnh hoang tưởng nữa à?".

{keywords}

Nam tiếp tục: "Sao tôi có cảm giác anh đang che giấu điều gì thế nhỉ? Ví dụ như tim đang đập rất nhanh, lòng thì rộn ràng xốn xang, xong mặt còn hơi đỏ đỏ đấy". Long cũng không vừa, liền đẩy sự ngại ngùng sang Nam: "Mặt đỏ á? Cô nhìn lại cô đi, mặt cô đang đỏ đây này" khiến cô lúng túng.

{keywords}

Thấy Nam thân thiết với Long, Khánh Thy (Thu Quỳnh) bắt đầu khó chịu. Gặp nhau ở nhà vệ sinh, Thy không bỏ lỡ cơ hội hỏi Nam: "Em làm thế này với anh Long vì thích anh ấy hay vì chuyện của chị và anh Phi?". Nam cũng không vừa: "Chị chưa về làm dâu nhà đấy mà đã phải đi quản ong bướm xung quanh anh ấy, chị không thấy mệt à?".

Ngay lập tức Thy khẳng định: "Em không phù hợp với anh Long đâu. Có thể anh ấy thích em nhưng cũng chỉ là vui chơi qua đường". Nam đáp trả: "Em không nghĩ giờ chị lại nhàm chán thế này đâu. Ngày xưa chị nói với em là phụ nữ chỉ đánh son, không đánh ghen cơ mà".

{keywords}

Thấy Long có nguy cơ bị Nam cướp mất, mẹ Thy (Thu Hạnh) lập tức gây sức ép với con gái bằng những lời khó nghe: "Sao? Quá chán rồi phải không? Thấy nhục rồi thì phải nghĩ cách đi". Quá mệt mỏi, Thy bật lại: "Mẹ không để cho con thoải mái được một tí ạ? Giờ mục đích của mẹ là gì? Mẹ nói thẳng ra luôn đi đừng lòng vòng nữa mệt lắm". Nhưng mẹ cô vẫn tiếp tục dồn ép: "Con không hiểu hay cố tình không hiểu?".

{keywords}

Nam phản ứng thế nào với lời nói của Long? Thy sẽ đối đáp ra sao khi bị Nam sỉ nhục? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 30 lên sóng VTV1 21h tối mai, 31/5. 

Vy Uyên

Biên kịch 'Hương vị tình thân' nói gì khi Phương Oanh bị chê diễn giả tạo?

Biên kịch 'Hương vị tình thân' nói gì khi Phương Oanh bị chê diễn giả tạo?

Trước phản ứng trái chiều của khán giả liên quan đến vai Phương Nam do Phương Oanh đóng trong 'Hương vị tình thân', biên kịch Trịnh Khánh Hà phản hồi với VietNamNet.