Ở tập trước, vì lao ra cứu bà Dần (NSND Như Quỳnh) trước mũi ô tô nên Nam (Phương Oanh) đã bị ngã chảy máu tay. Trong Hương vị tình thân tập 32 lên sóng tối nay, 2/6, Long (Mạnh Trường) nhân cơ hội này để chăm sóc Nam (Phương Oanh).

Vừa lau vết thương cho Nam, Long vừa tranh thủ bóng gió về mình: "Nếu cô quan sát kỹ sẽ thấy rất nhiều ưu điểm". Tuy nhiên ngay sau đó Long lại chữa ngượng bằng cách nói: "Nếu cô để ý sẽ thấy tất cả mọi người đều có ưu điểm hơn cô". Cả hai đều tươi cười tỏ ra thích nhau ra mặt. Đứng trong nhà, mẹ Long (Quách Thu Phương) đã thấy tất cả.

{keywords}

Trên ô tô Long đưa về, Nam nói: "Tôi không thích bị nhìn trộm đâu". Tuy nhiên Long vẫn lạnh lùng đáp: "Quen cô một thời gian ngắn thôi nhưng mỗi lần cô lại để cho tôi một ấn tượng khác nhau đấy". Nam liền chữa ngượng: "Tôi cố tình tỏ ra bí hiểm đấy, thấy bảo người đàn ông thích khám phá những người bí hiểm. Có phải tôi thành công rồi không?". Ngay lập tức cô nàng lại bị Long dội gáo nước lạnh: "Đừng có ảo tưởng nữa, tôi chỉ thấy cô bất thường thôi".

{keywords}

Dù nhất mực phủ nhận nhưng Long lại thể hiện sự quan tâm tới Nam khi dắt cô đi mua thú cưng khiến Nam rất cảm động và chỉ còn biết nói lời cảm ơn. Ngay khi bước ra khỏi cửa hàng, Nam lại bất ngờ chạm mặt bố mình. Cả Nam và ông Sinh (Võ Hoài Nam) đều vô cùng ngỡ ngàng.

{keywords}

Nam và Long sẽ tiến triển tình cảm ra sao? Liệu ông Sinh và Nam có nhận ra nhau? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 32 lên sóng VTV1 21h tối nay, 2/6. 

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 31, Nam cứu bà Dần thoát chết trong gang tấc

'Hương vị tình thân' tập 31, Nam cứu bà Dần thoát chết trong gang tấc

Nam xuất hiện kịp thời để kéo bà nội của Long thoát khỏi chiếc ô tô đang lao tới trong 'Hương vị tình thân' tập 31.