Trong Hương vị tình thân tập 37 lên sóng tối nay, 9/6, Nam (Phương Oanh) về nhà như đã xin phép bà Dần (NSND Như Quỳnh) ở tập trước. Đoán Nam giận dỗi và ghen với Kỳ Duyên (Nam Anh), Long (Mạnh Trường) tới tận nơi cô đang tập thể dục và nói: "Tôi đến để cô ngắm cho đỡ nhớ đấy". Thấy vẻ mặt ngạc nhiên của Nam, Long tiếp tục hỏi: "Đỡ nhớ hơn chưa?" rồi dọa: "Hôn cho phát bây giờ". Chưa kịp đợi Nam phản ứng gì, Long đã bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của cô.

{keywords}
Nghe thấy vậy, em gái Nam về mách ngay với bà Bích (Tú Oanh): "Lúc nãy anh Long bảo chị Nam là để cho chị ấy nhìn một cái, về cho dễ ngủ đấy. Con nghĩ mẹ nói đúng đấy, anh Long kết chị Nam nhà mình rồi". Bà Bích mừng quýnh và reo lên: "Thoát nghèo là đây chứ đâu".
{keywords}

Trong khi đó, bà Xuân (Quách Thu Phương) bắt đầu sốt ruột có cháu bế trong khi Long và Huy (Anh Vũ) vẫn án binh bất động. Long và Huy nghe vậy liền đùn đẩy nhau chuyện lấy vợ để thỏa ước nguyện của mẹ. Bà Dần liền ấn định Long là anh phải cưới trước và rất được con dâu ủng hộ. Tuy nhiên một lần nữa lời nói của bà Xuân lại khiến bà Dần phật ý vì nghĩ rằng ám chỉ mình sắp chết. 

{keywords}

Nam phản ứng sau trước lời nói của Long? Huy và Long sẽ làm gì trước ý muốn của mẹ? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 37 lên sóng VTV1 21h tối nay, 9/6. 

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 36, bà Xuân cảnh báo Long không nên gần gũi Nam

'Hương vị tình thân' tập 36, bà Xuân cảnh báo Long không nên gần gũi Nam

Mẹ Long bắt đầu hành động để ngăn cảnh con trai đến với Nam trong 'Hương vị tình thân' tập 36.